Sắc màu Cuộc Sống

Người dân vây bắt, đánh đập đối tượng nghi xông vào nhà bắt cóc bé gái

Định Nguyễn
Chia sẻ

Phát hiện thấy người đàn ông nghi bắt cóc trẻ em, người nhà cháu bé đã tri hô hàng xóm bắt giữ hành hung khiến người này chảy nhiều máu trên mặt.

Gần một ngày nay, trên mạng xã hội xôn xao một số đoạn clip ghi lại hình ảnh nhiều người dân vây bắt, hành hung một người đàn ông vì nghi ngờ người này xông vào nhà bắt cóc trẻ em ngay giữa ban ngày.

Thông tin người đàn ông xông vào nhà bắt cóc gây xôn xao dư luận.

Theo clip ghi lại thì một số người cho biết, người đàn ông này đã có hành vi đi vào nhà định bắt cóc một bé gái. Tuy nhiên, ngay sau đó, người thân đã phát hiện và tri hô hàng xóm xung quanh chạy sang bắt giữ được. Được biết sự việc diễn ra tại xã Phụng Công, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Ai ai cũng lo lắng trước thông tin trên.

Nhiều người dân trói bắt, bức xúc đánh đối tượng.

Về vụ việc này, ông Đỗ Văn Dũng, Chủ tịch UBND xã Phụng Công cho biết, chiều ngày 2/5, chính quyền xã nhận được tin báo của người dân trong xã về việc họ đã bắt giữ một đối tượng nghi có hành vi bắt cóc trẻ em.

Theo tường trình của gia đình cháu bé, người nhà nạn nhân đang ngồi chơi bên hàng xóm thì phát hiện một đối tượng lạ mặt đi vào nhà bế cháu bé 9 tuổi đang chơi 1 mình ra xe ô tô BKS: 34A 186xx đang chờ sẵn.

Bị đánh khiến mặt người đàn ông này bê bết máu.

Lập tức người này đã tri hô, một số thanh niên hàng xóm đã nhanh chóng vây giữ lấy kẻ lạ mặt. Sự việc sau đó cũng nhanh chóng được thông báo cho chính quyền xã Phụng Công và Công an huyện Văn Giang.

Ông Dùng cho biết, người đàn ông trên đi một mình trên chiếc xe ô tô nhãn hiệu Vios. Theo xác minh ban đầu người này tên là P. có quê quán tại Hải Dương.

Vụ việc đang đươc cơ quan công an huyện Văn Giang điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất