Sắc màu Cuộc Sống

Người dân truy đuổi 50km bắt giữ tài xế ô tô bán tải gây tai nạn rồi bỏ chạy dù xe chỉ còn 3 bánh

Định Nguyễn
Chia sẻ

Mặc dù sau khi gây tai nạn xe bán tải chỉ còn lại 3 bánh vì một bánh bị gãy trục. Thế nhưng thay vì dừng lại, tài xế vẫn cố tình bỏ chạy bất chấp nguy hiểm.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 27/5, xe bán tải hiệu Ford Ranger biển số 29C lưu thông trên Quốc lộ 31. Khi đến ngã tư giao cắt tại thị trấn Đồi Ngô (huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang thì xảy ra va chạm với ô tô con biển số 98A.

Vụ việc không gây thương vong về người, nhưng sau va chạm, tài xế không dừng lại giải quyết hậu quả mà điều khiển xe bỏ chạy khỏi hiện trường, dù một bánh trước đã bị gãy trục.

Chiếc xe ô tô bán tải bỏ chạy dù chỉ có 3 bánh.

Chứng kiến sự việc, người dân khu vực do quá bức xúc đã truy đuổi. Sau gần 1h đuổi theo từ thị trấn Đồi Ngô đến chân cầu vượt cao tốc Hà Nội - Bắc Giang (cách hiện trường gây tai nạn khoảng 50km) thuộc đoạn qua thị xã Từ Sơn (tỉnh Bắc Ninh), ô tô mới bị chặn lại.

Khi dừng được phương tiện, tài xế xe bán tải biển số 29C và chủ nhân xe con biển số 98A đã tự thỏa thuận bồi thường với nhau mà không nhờ công an can thiệp.

Chiếc xe bị người dân chặn lại.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 28/5, một cán bộ chỉ huy Công an huyện Lục Nam (tỉnh Bắc Giang) cho biết, công an huyện này đang truy tìm chiếc xe gây tai nạn để xử lý.

Theo cán bộ chỉ huy, dù trước đó hai bên chủ phương tiện đã tự thỏa thuận bồi thường sau va chạm, nhưng xét tính chất vụ việc là nghiêm trọng, đơn vị vẫn vào cuộc tìm những người liên quan để xử lý đúng theo quy định của pháp luật. Vị cán bộ này cho rằng, chiếc xe chạy bằng 3 bánh tốc độ cao trên đường như vậy gây nguy hiểm cho rất nhiều phương tiện tham gia giao thông khác.

“Hiện chúng tôi đã xác minh được tài xế gây tai nạn và đang cử cán bộ đến thu giữ phương tiện, đưa về trụ sở”, vị cán bộ thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất