Sắc màu Cuộc Sống

Người dân TP HCM chen kín đường đón chào ông Obama

Chia sẻ

Theo lịch trình dự kiến, ông Obama sẽ có mặt tại chùa Ngọc Hoàng vào 15h30 ngày 24/5 - một ngôi chùa nổi tiếng ở TP HCM. Trước đó, rất đông người dân đã túc trực nhiều giờ liền để chờ đón sự kiện quan trọng này.

Trước giờ G, rất đông người dân thành phố đã đứng chen kín khu vực xung quanh chùa Ngọc Hoàng (hay còn gọi là chùa Phước Hải, số 73 Mai Thị Lựu, Q.1, TP HCM). Không chỉ ngoài trời, trong các quán ăn ở quanh các trục đường gần ngôi chùa này, người dân cũng tụ tập rất đông để chờ đợi đoàn xe của tổng thống Mỹ chạy ngang. 

obamahcm01

Trong một cửa hàng thức ăn nhanh, rất nhiều thực khách tập trung ở khu vực cửa sổ để có thể tận mắt chứng kiến sự kiện mang tính chất lịch sử này.

obamahcm02

Vừa ngồi ăn, vừa… chờ ông Obama.

obamahcm04

Ai nấy đều rất nóng lòng được một lần nhìn thấy trực tiếp người đàn ông quyền lực nhất thế giới.

obamahcm05

Tại các ngã 3, ngã 4 khu vực xung quanh chùa Ngọc Hoàng đã được phong tỏa, cũng như kiểm tra an ninh trước giờ ông Obama đến.

obamahcm08

Người dân rất trật tự, kiên nhẫn chờ đợi sự xuất hiện của tổng thống Mỹ. Bảng hiệu, cờ hoa và băng rôn cũng như các loại điện thoại đã được chuẩn bị sẵn sàng để đón chào ông Obama ghé thăm. 

obamahcm06 obamahcm07 obamahcm09 obamahcm10 obamahcm11 obamahcm12 obamahcm13

obamahcm14 obamahcm15

obamahcm17

Đọc tin tức về Obama trong khi chờ đợi ông đến.

obamahcm18

Một cô gái bất ngờ chạy xe vào khu vực đã được phong tỏa.

obamhcm19

Nhiều người tỏ ra bất bình trước hành động của cô gái này. Bởi tất cả khu vực xung quanh chùa Ngọc Hoàng đã có các chốt chặn, cũng như yêu cầu không được chạy xe vào, thế nhưng cô gái vẫn “ngoan cố” điều khiển xe vào.

Công tác an ninh được thắt chặt hơn khi thông tin chuyên cơ Air Force One chở ông Obama đã đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 15h55. 

obamahcm22
obamahcm24

Nhân viên văn phòng tại các công ty khu vực xung quanh trục đường có đoàn xe của ông Obama đi ngang qua cũng tràn xuống đường chào mừng sự kiện này. Nhiều người tỏ ra phấn khích và bàn tán, trò chuyện rôm rả khi lần đầu tiên được nhìn thấy tổng thống Mỹ. 

obamhcm25 obamhcm26

obamhcm27

Khu vực vòng xoay Điện Biên Phủ kẹt cứng người, không thể di chuyển được.

DSC03988

DSC03944

DSC03946

DSC03961

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất