Sắc màu Cuộc Sống

Người dân thay nhau cõng cụ ông 70 tuổi bị lạc trong rừng sâu 3 ngày

Anh Ngọc
Chia sẻ

Khi phát hiện, cụ ông đang trong tình trạng kiệt sức vì đói, nằm dưới một hốc đá. Người dân và cơ quan chức năng phải thay nhau cõng cụ ra ngoài.

Chiều 21/11, thông tin từ UBND xã Châu Hạnh, huyện Quỳ Châu (Nghệ An), vừa phát hiện một cụ ông đi lạc 3 ngày, kiệt sức vì đói trong rừng sâu.

Cụ ông được phát hiện dưới hốc đá trong tình trạng kiệt sức.

Trước đó, vào ngày 20/11, một số người dân thuộc bản Minh Tiến (xã Châu Hạnh) đi vào rừng để lấy thức ăn cho gia súc thì tá hỏa phát hiện một cụ ông nằm bất động dưới hốc đá.

Lại gần kiểm tra thì mọi người phát hiện cụ vẫn còn sống. Tuy nhiên, lúc này, cụ ông đã kiệt sức vì đói và khát, tình trạng sức khỏe yếu, không còn minh mẫn.

Ngay sau đó, người dân đã thông báo về bản và cùng lực lượng chức năng địa phương có mặt tại hiện trường. Mọi người đã mang mỳ tôm, nước uống, sữa để giúp cụ lấy lại sức rồi thay nhau cõng cụ xuống núi.

Mọi người thay nhau cõng cụ ông ra ngoài

Danh tính cụ ông được xác định Trần Quốc Quý (70 tuổi, trú tại khối Hạnh Khai, thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu).

Theo người nhà nạn nhân, 3 ngày trước, ông Quý đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Diễn Châu thì bỗng đi đâu không ai hay. Mặc dù gia đình chia nhau tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy, mọi người định báo cho cơ quan chức năng thì nhận được thông tin trên.

Hiện, ông Quý đang được gia đình chăm sóc, sức khỏe dần ổn định.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Ngọc

Tin mới nhất