Sắc màu Cuộc Sống

Người dân tá hỏa phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ, nghi án lập hiện trường giả

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Hiện chưa thể xác định nguyên nhân vì sao anh Thực chết. Trước đó anh Thực có làm ăn và mua bán cây gỗ với nhiều người ở nơi khác. Mấy tháng gần đây, anh Thực thường xuyên không có mặt ở nhà.

Ngày 6/5, trao đổi với báo Dân Việt, Công an thị trấn huyện Cao phong, huyện Cao Phong (tỉnh Hòa Bình) cho biết vào 9h ngày 6/5, người dân phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ ở khu vực suối Khụ, đoạn giáp ranh giữa thị trấn Cao Phong với xã Bắc Phong.

Nạn nhân là Bùi Văn Thực (SN 1989) thường trú xóm Khụ xã Bắc Phong, huyện Cao Phong.

Tại hiện trường vụ án, một nạn nhân nam đã chết trong tư thế treo cổ. Nạn nhân cởi trần, mặc quần đùi, một nửa thi thể chìm trong nước. Nạn nhân treo cổ bằng một dây rừng loại nhỏ, trên người có nhiều vết bầm tím.

Vị trí phát hiện nạn nhân. Ảnh Dân Trí.

Theo ông Bùi Xuân Thiết, trưởng Công an xã Bắc Phong, hiện chưa thể xác định nguyên nhân vì sao anh Thực chết. Trước đó anh Thực có làm ăn và mua bán cây gỗ với nhiều người ở nơi khác. Mấy tháng gần đây, anh Thực thường xuyên không có mặt ở nhà.

Trao đổi với Dân trí, Thiếu tá Bùi Văn Thụ - Phó Đội trưởng, Đội Điều tra Tổng hợp Công an huyện Cao Phong - Hòa Bình cho biết, đơn vị đang phối hợp với phòng PC54 Công an tỉnh Hòa Bình tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, mở rộng điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Ở một luồng thông tin khác chưa được kiểm chứng, một số người dân chứng kiến vụ việc đặt nghi vấn, có thể nạn nhân bị chết trước khi treo cổ. Bởi lẽ, nạn nhân treo cổ bằng một dây rừng rất bé. Nếu dùng dây này treo cổ tự vẫn thì khi nạn nhân giãy giụa trước khi chết, dây sẽ bị đứt.

Ngoài ra, còn một nghi vấn khác nữa là phần nửa người của nạn nhân ở dưới nước, chân cũng có thể chạm đáy. Trong khi đó, trên người nạn nhân lại có nhiều vết bầm tím… Với những suy luận này, nhiều người cho rằng rất có thể đây là “nghi án” của một vụ án mạng, sau đó đã treo cổ nạn nhân để lập hiện trường giả.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất