Sắc màu Cuộc Sống

Người dân quê nhà mổ trâu đón anh em người hùng Bùi Tiến Dũng - Tết như đang về sớm nơi đây!

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chiều 30/1, hàng nghìn người dân quê nhà đã chờ đón hai anh em người hùng đội tuyển U23 Việt Nam là Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng về nhà. Dịp này, người dân làng Bào cũng mổ trâu, nhảy xòe.

Chiều 30/1, hàng nghìn người dân làng Bào, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa nghe tin hai anh em người hùng Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng, đội tuyển U23 về đã kéo đến nhà chật kín.

Trước đó, sáng cùng ngày bố mẹ “người hùng” Bùi Tiến Dũng - Bùi Tiến Dụng đã có mặt tại TP. Thanh Hóa từ rất sớm để đón 2 con. Hàng trăm người dân cũng có mặt tại UBND tỉnh để gặp gỡ các cầu thủ. Đến 13h30 cùng ngày, đoàn đại biểu và anh em tuyển thủ Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng cùng cầu thủ Lê Văn Đại về đến UBND tỉnh Thanh Hóa để dự lễ vinh danh, nhận bằng khen và phần thưởng.

Hàng nghìn người dân vây quanh xe ô tô đưa đón hai anh em Bùi Tiến Dũng về quê.

Hai anh em Tiến Dũng - Tiến Dụng trong vòng tay người thân và người dân.

Tại làng Bào rất đông người dân xứ Thanh đã tề tựu tại ngôi nhà nhỏ của hai cầu thủ mổ trâu, bò, chuẩn bị băng rôn, khẩu hiệu chúc mừng. Ai nấy đều háo hức, tiếng ca múa hát tưng bừng y như ngày hội lớn của làng.

Chị Nguyễn Thị Liên, ở TP Thanh Hoá chia sẻ, nghe tin 2 anh em Tiến Dũng - Tiến Dụng về, chị cùng chồng liền lên làng Bào từ sáng sớm, đến giờ vẫn chưa kịp ăn gì.

Người dân múa lân chờ đón hai anh em Tiến Dũng.

Nhiều học sinh và người dân chào đón hai bên đường.

Hai anh em thủ môn Bùi Tiến Dũng vui vẻ khi về quê.

Rất đông mọi người chụp ảnh cùng hai anh em đội tuyển U23.

“Để ăn mừng chiến thắng này, người dân làng Bào đã mổ 3 con bò để chuẩn bị đón anh em người hùng Bùi Tiến Dũng. Từ người già đến trẻ nhỏ, thanh niên trai gái ai cũng háo hức chờ đợi phút giây này. Cả làng vui như trẩy hội, nhiều người vui mừng, nhảy múa, Tết như đang đến sớm với nơi đây”, chị Liên chia sẻ.

Người dân làng Bào đã mổ 3 con trâu chào đón anh em Tiến Dũng.

Người dân nhảy múa chào đón anh em người hùng. Đến gần 16h chiều, hai anh em người hùng Bùi Tiến Dũng đã về tới nhà trong sự reo hò, cổ vũ của người dân. Rất đông lực lượng chức năng cũng có mặt để đảm bảo an toàn cho cầu thủ, người dân và an ninh trật tự tại đây.

Thấy mọi người, hai anh em Bùi Tiến Dũng ôm trìu mến, gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người trong suốt thời gian qua đã luôn sát cánh cùng đội tuyển U23 Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất