Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông vô cớ tung chân đạp rơi bảng điều khiển trong thang máy khiến nhiều người bức xúc

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Người đàn ông mặc áo trắng, đội mũ, tay cầm túi màu đen bước vào thang máy. Sau nhiều lần bấm số nhưng không được đã tức tối giơ chân đạp thẳng vào bảng điều khiển. Hậu quả của vụ việc khiến tấm bảng bị bung ra, lộ cả hệ thống dây điện phía sau.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông bước vào thang máy và có hành động đạp thẳng chân vào bảng điều khiển. Hậu quả khiến bảng điều khiển bị bong ra sau cú đá cực mạnh.

Sự việc xảy ra vào lúc 1h56 ngày 10/7 tại thang C2 của một tòa nhà chung cư chưa rõ địa điểm chính xác.

Người đàn ông đạp tung bảng điều khiển trong thang máy.

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, người đàn ông mặc áo trắng, đội mũ, tay cầm túi màu đen bước vào thang máy. Sau nhiều lần bấm số nhưng không được đã tức tối giơ chân đạp thẳng vào bảng điều khiển.

Hậu quả của vụ việc khiến tấm bảng bị bung ra, lộ cả hệ thống dây điện phía sau. Đến khi thang máy mở cửa, người này thản nhiên bước ra ngoài như chưa từng gây ra vụ việc.

Đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của mọi người. Nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động thô lỗ, cố tình phá hoại tài sản của người đàn ông nói trên. Thậm chí nhiều người gay gắt yêu cầu BQL tòa nhà tìm ra danh tính người này để làm cam kết, bồi thường thiệt hại.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất