Sắc màu Cuộc Sống

Căn ngăn vụ va chạm giữa xe máy với xe đạp điện, người đàn ông vô cớ bị một phụ nữ túm cổ áo rồi lớn tiếng mắng chửi giữa đường

Sơn Ca
Chia sẻ

Sau khi xảy ra vụ va chạm, người phụ nữ này đứng giữa đường dùng một tay túm cổ áo người đàn ông (được cho là người can ngăn), miệng lớn tiếng quát nạt, mắng chửi. Riêng người đàn ông dù rất bức xúc vì bị "vạ lây" nhưng quyết không cự cãi, không động chân tay.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại một người phụ nữ đi xe máy va chạm với chiếc xe đạp điện của cháu bé khoảng 10 tuổi. Đáng chú ý, sau vụ va chạm, một người đàn ông trung niên đến can ngăn và khuyên giải thì liền bị người phụ nữ này chửi bới, túm cổ áo người đàn ông, lớn tiếng quát tháo, gây náo loạn đường phố.

Va quệt với xe đạp điện, cô gái túm cổ ông chú đứng can.

Theo đoạn clip ghi lại, người phụ nữ này đứng giữa đường dùng một tay túm cổ áo người đàn ông (được cho là người can ngăn), miệng lớn tiếng quát nạt, mắng chửi.

Người phụ nữ này tỏ ra rất nóng nảy và hung hăng, vừa chửi vừa chạy lòng vòng để phân bua, giải thích về việc va chạm với chiếc xe đạp điện. Không những vậy, người phụ nữ vô cớ rút chìa khóa xe máy của người đàn ông. Riêng người đàn ông dù rất bức xúc vì bị “vạ lây” nhưng quyết không cự cãi, không động chân tay.

Người phụ nữ tay lăm lăm nón bảo hiểm, tay còn lại nắm cổ áo người đàn ông can ngăn vụ va chạm. Ảnh cắt từ clip

Vụ việc thu hút sự chứng kiến của nhiều người dân đi đường, nhiều người vô cùng ngao ngán trước hành động và lời nói của người phụ nữ này. Nhiều người đã lên tiếng can ngăn nhưng cũng bị người phụ nữ cô mắng mỏ, nạt nộ.

Một lúc sau, các chiến sĩ cảnh sát 113 đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Lúc này, người phụ nữ liền chạy lại phía lực lượng chức năng để “mách” lại và phân bua về sự việc. Thế nhưng khi quay lại chỗ chiếc xe, cô này lại tiếp tục có những hành động quá khích, gào thét khiến nhiều người ngao ngán.

Lúc này, 2 chiến sĩ cảnh sát phải giữ tay mới có thể đưa người phụ nữ này lên xe chuyên dụng.

Người phụ nữ sau đó bị áp giải về trụ sở công an. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM, rất nhiều người tỏ ra ngao ngán trước hành vi thô lỗ của người phụ nữ. Bởi khi tham gia giao thông, xảy ra va chạm là điều khó tránh khỏi, hơn thua nhau ở chỗ cách giải quyết vụ việc mà thôi. Trong khi đó, sự việc nhẽ ra không có gì nghiêm trọng thì chính người phụ nữ này lại “xé to”, gây rắc rối cho bao nhiêu người.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất