Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông vào cửa hàng phụ kiện trang trí vờ mua đồ rồi nhanh tay 'cuỗm' chiếc điện thoại đắt tiền của nhân viên gây bức xúc

Yến Nguyễn (T/h)
Chia sẻ

Lợi dụng lúc nhân viên sơ hở, người đàn ông này đã nhanh tay lấy đi chiếc điện thoại để trên bàn tính tiền rồi nhanh chóng rời đi. Sự việc được camera an ninh cửa hàng ghi lại.

Mới đây, mạng xã hội vừa truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh 1 người đàn ông khoảng 50 tuổi vào 1 cửa hàng phụ kiện trang trí sinh nhật, lợi dụng lúc nhân viên bán hàng sơ ý, người đàn ông đã nhanh tay “cuỗm” đi chiếc điện thoại đắt tiền.

Sự việc xảy ra là vào lúc 20h44 ngày 16/9 vừa qua tại cửa hàng ở Gò Vấp, TP.HCM.

Nguồn: PLO.

Theo đoạn clip ghi lại, người đàn ông vào cửa hàng và lựa 1 món đồ sau đó người này dùng chiêu trò, lừa nhân viên bán hàng ngồi xuống sàn nhà gói giúp ông món hàng.

Do tin tưởng khách hàng cũng như quá chú tâm trong lúc làm việc, cô nhân viên đã không chú ý đến chiếc điện thoại ở bàn tính tiền, liền cạnh vị khách gian xảo.

Chính vì thế, lợi dụng lúc nhân viên sơ hở, người đàn ông này đã nhanh tay lấy đi chiếc điện thoại. Sự việc được camera an ninh cửa hàng ghi lại.

Người đàn ông nhanh tay “cuỗm” đi chiếc điện thoại đắt tiền. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết các ý kiến đều bức xúc với hành động trộm cắp của người đàn ông xuất hiện trong đoạn clip. Bên cạnh đó, nhiều người cũng chê trách cô nhân viên quá bất cẩn nên mới xảy ra sự việc đáng tiếc.

Hoàn Vũ bình luận: “Trông ông chú cũng đàng hoàng mà hành động bẩn thế nhỉ? Tội cô nhân viên, không biết đi làm bao nhiêu ngày mới đủ tiền mua chiếc điện thoại ấy”.

“Cô nhân viên chủ quan quá đây mà. Người ở đâu thì điện thoại ở đó chứ, đến lúc mất biết tìm ai. Đi bán hàng như thế lương bổng được bao nhiêu đâu mà mất cái điện thoại. Của đi thay người, coi đó như 1 bài học nhé”, Hồng Lê viết.

“Biết bao nhiêu vụ như thế này rồi mà vẫn không rút kinh nghiệm. Trách gì ai, trách bản thân mình bất cẩn trước đi nhé“, 1 thành viên khác để lại bình luận dành cho cô nhân viên bán hàng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (T/h)

Tin mới nhất