Sắc màu Cuộc Sống

Chuẩn bị cưới vợ, người đàn ông tử vong bất thường với vết cắt cổ

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khi kiểm tra hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện ông H. đã tử vong, trên cổ có một vết cắt. Cơ quan công an nhận định khả năng đây có thể là vụ giết người.

Ngày 6/8, Cảnh sát hình sự Công an Long An đang tiếp tục điều tra nguyên nhân cái chết của ông N.V. H (SN 1976, ngụ ấp 1A, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa), trên cơ thể có dấu hiệu bất thường.

Theo Người lao động, khoảng 8 giờ cùng ngày, hai chị em ruột ngụ gần xóm rủ nhau đi hái rau gần nhà ông N.V. H. Lúc đi qua khu vực này, thấy cánh cửa căn nhà mở nhưng không thấy có người trong nhà, nên họ bước tới gần gọi chủ nhà.

Chẳng thấy ai trả lời, một trong hai người đã đi thẳng vào nhà thì bất ngờ phát hiện ông N.V. H. đã tử vong, trên nền nhà có nhiều vết máu.

Ngôi nhà nơi phát hiện thi thể nạn nhân - Ảnh: Người lao động.

Theo báo Dân Trí, khi kiểm tra hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện ông H. đã tử vong, trên cổ có một vết cắt. Khả năng đây có thể là vụ giết người. Sự việc được báo cáo lên công an tỉnh Long An để điều tra theo thẩm quyền.

Theo người dân địa phương, gia đình ông H. thuộc diện nghèo ở xã. Căn nhà mà ông H. đang sinh sống là nhà tình thương được huyện hỗ trợ xây dựng cách đây không lâu.

Được biết, ông H. sắp lập gia đình thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Hiện, công an tỉnh đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất