Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông tử vong khi hút mỡ bụng tại thẩm mỹ viện Việt Hàn là cán bộ công an tỉnh Vĩnh Phúc

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo lãnh đạo Viện kiểm sát quận Cầu Giấy, người đàn ông tử vong khi hút mỡ bụng tại thẩm mỹ viện Việt Hàn ở đường Nguyễn Khang là cán bộ công an TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Chiều 27/12, một lãnh đạo VKSND quận Cầu Giấy (Hà Nội) xác nhận đã cử cán bộ tham gia kiểm sát vụ việc một người đàn ông tử vong khi đi làm đẹp tại thẩm mỹ viện Việt Hàn, số 83 Nguyễn Khang, phường Yên Hoà) vào sáng cùng ngày.

Người đàn ông tử vong khi hút mỡ bụng tại thẩm mỹ viện Việt Hàn là cán bộ công an ở tỉnh Vĩnh Phúc.

Theo lãnh đạo Viện KS, bước đầu, cơ quan chức năng xác định, người đàn ông sinh năm 1976, quê Vĩnh Phúc tới thẩm mỹ viện này làm đẹp, hút mỡ bụng nhưng trong quá trình xử lý, tiêm thuốc xảy ra phản ứng dẫn đến tử vong.

Nạn nhân là cán bộ công an TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Nạn nhân giữ quyền hạn chức vụ nhất định nên sau khi sự việc xảy ra chúng tôi đã báo cáo vụ việc lên công an và Viện Kiểm sát nhân dân TP Hà Nội để tiến hành điều tra làm rõ”, vị này nêu rõ.

Đông người dân theo dõi vụ việc

Theo ghi nhận chiều cùng ngày, lực lượng chức năng, công an vẫn đang có mặt tại thẩm mỹ viện này. Trước đó, từ lúc hơn 14h, một xe cứu thương đã có mặt trước cửa thẩm mỹ viện và đến khoảng hơn 15h xe cứu thương này di chuyển đi. Rất đông người dân tập trung tại khu vực xảy ra sự việc.

Hiện cơ quan công an có mặt để điều tra nguyên nhân nạn nhân tử vong.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất