Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện người đàn ông tử vong bất thường trong rừng keo, thi thể phân hủy mạnh

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Một người dân đi đắp nước bờ ruộng thì phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ rừng keo. Chạy đến kiểm tra, người này hoảng hốt phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy.

Ngày 18/7, Công an H.Tiên Phước (Quảng Nam) đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông vừa được phát hiện trên địa bàn.

Theo báo Thanh Niên thông tin, vào khoảng 8 giờ ngày 17/7, một người dân thôn 2 (xã Tiên Sơn, H.Tiên Phước) trên đường đi đắp nước bờ ruộng thì phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ rừng keo.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Dân Trí.

Nghi có chuyện chẳng lành, người dân chạy tới xem thì hoảng hốt phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy, nên đã gọi điện báo cho cơ quan chức năng.

Báo Dân Trí thông tin, nạn nhân được xác định là ông Lê A. (50 tuổi, trú xã Tiên Cẩm, huyện Tiên Phước). Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một cái nồi dùng để nấu nước và một áo mưa tiện lợi cùng một số vết đỏ nghi là vết máu.

Qua tìm hiểu, trước khi xảy ra vụ việc, ông A. làm thuê cho một hộ gia đình tại địa phương.

Một số người dân cho biết sáng ngày 12/7, sau khi ăn sáng tại nhà người quen ở thôn 2, xã Tiên Sơn, ông A. nói rằng chiều đi dọn rẫy rồi mất liên lạc sau đó.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất