Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông tự nhận là cha đẻ bé trai bị bỏ rơi trong nhà nghỉ xuống Hà Nội xin đón con về

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chiều 7/10, một người đàn ông quê Lạng Sơn đã đến trụ sở Công an phường Mỹ Đình 2 (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) nhận là bố bé trai 7 tháng bị bỏ rơi ở nhà nghỉ và mong muốn nhận lại con mình.

Liên quan đến vụ việc bé trai 7 tháng tuổi bị bỏ rơi ở nhà nghỉ, ngày 7/10 trao đổi với chúng tôi, thiếu tá Đinh Văn Thanh (Trưởng Công an phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, chiều cùng ngày một người đàn ông quê Lạng Sơn đã đến nhận là bố cháu bé, xin nhận lại con để đưa về nhà.

Theo thiếu tá Thanh, khi người đàn ông này đến trụ sở, đơn vị đã hướng dẫn chuẩn bị các thủ tục cần thiết để đón nhận lại con theo quy định pháp luật.

Hình ảnh bé trai bị mẹ bỏ rơi trong nhà nghỉ.

“Việc trao nhận con hiện khá phức tạp cần nhiều giấy tờ, người làm chứng. Hiện chúng tôi đã hướng dẫn anh này qua UBND phường Mỹ Đình 2 và trung tâm bảo trợ xã hội nơi cháu bé đang được chăm sóc để làm các thủ tục nhận con”, ông Thanh cho biết.

Cùng ngày, tại trung tâm bảo trợ xã hội số 3 nơi cháu bé đang được chăm sóc, sau khi làm việc với công an, người đàn ông này đã đến trung tâm thăm bé khoảng 15 phút. Vì trúng ngày nghỉ nên thủ tục đón nhận con phải lùi sang đầu tuần nên người đàn ông này đã trở về quê. Dự kiến đầu tuần tới, người này sẽ có mặt tại trung tâm để đón cháu bé về.

Trung tâm bảo trợ xã hội hiện đang nuôi nhận bé trai.

Trước đó, khoảng 11h30 ngày 5/10, một người phụ nữ bế theo cháu nhỏ vào thuê phòng tại một nhà nghỉ trên địa bàn phường Mỹ Đình 2. Sau đó, người phụ nữ này nói “con đang ngủ nên tranh thủ ra ngoài giặt đồ”. Khoảng 2 tiếng sau không thấy quay lại, cháu bé ở trong phòng khóc quấy nên nhân viên nhà nghỉ lên bế và dỗ bé.

Chờ đến khoảng hơn 15 giờ chiều không thấy người phụ nữ quay lại, phía nhà nghỉ đã báo công an phường. Tại thời điểm tiếp nhận, không có bất kể tài sản, giấy tờ gì liên quan đến quê quán, tên tuổi cháu bé.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất