Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông trưởng thành nhờ ăn gạch thay cơm

Thủy Cận
Chia sẻ

Một người đàn ông Myanmar thay vì ăn cơm như người bình thường thì ông lại có sở thích ăn gạch, sỏi và bùn và sống khỏe bình thường với thói quen ăn uống kỳ quái của mình.

Người đàn ông này cho biết năm 10 tuổi ông đã phát hiện ra mình thích ăn những viên gạch, thứ mà người bình thường không thể ăn được. Kể từ đó cho đến nay, chế độ ăn uống đặc biệt này là một sở thích không thể bỏ, mặc dù nó không có giá trị dinh dưỡng.

Mỗi ngày ông ăn khoảng 3 kg gạch. Điều đáng ngạc nhiên là răng của ông vẫn còn nguyên vẹn và cơ thể không có bất cứ một sự khó chịu nào.

Mặc dù gia đình và bạn bè xung quanh khuyên ông không nên ăn, tuy nhiên ông bỏ mặc những lời can ngăn. Ông nói: “Không ai có thế ngăn cản được tôi. Việc ăn những viên gạch đã trở thành một phần cuộc sống của tôi. Tôi thà không ăn cơm, chứ không thể không ăn gạch”. Ông nói thêm: “Những vật liệu xây dựng có hương vị tuyệt vời. Tôi cần ăn bùn và gạch, tôi không thể nào kiểm soát được thói quen của mình”.

Một người dân làng cho biết :“Tôi biết anh ta từ hồi còn nhỏ, từ đó tới nay anh ta chỉ ăn bùn và gạch sỏi. Theo tôi thấy, ngay cả một mảnh đá nhỏ bỏ vào miệng nhai đã đủ đau răng rồi, nhưng anh ta lại có thể nhai dễ dàng nhai nó mỗi ngày, thực sự kỳ lạ. Thuyết phục anh ta không nghe, dần chúng tôi cũng mặc kệ”.

Người đàn ông ăn gạch cho biết, mơ ước của anh ta là được công nhận trong kỷ lục Guiness.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Cận

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất