Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông thông báo địa điểm tự tử cho mẹ và em gái rồi treo cổ trong phòng khách sạn

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khi mẹ và em gái anh Đ. chạy đến khách sạn thì đã phát hiện anh Đ. chết trong tư thế treo cổ bằng dây điện trong phòng. Sự việc ngay lập tức được trình báo lên cơ quan chức năng. 

Ngày 25/12, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Nguyễn Văn Đ. (32 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Thông tin ban đầu, chiều ngày 24/12, có hai người phụ nữ hớt hải chạy tới khách sạn Y.N trên đường Đỗ Tấn Phong (phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An) thông báo với chủ khách sạn anh Đ. tự tử trong phòng.

Chủ khách sạn và hai người phụ nữ này chạy lên mở cửa thì phát hiện anh Đ. đã chết trong tư thế treo cổ bằng dây điện. Sự việc ngay lập tức được trình báo lên cơ quan chức năng.

Nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường. Ảnh: Người đưa tin

Khai báo tại cơ quan công an, hai người phụ nữ này cho biết họ là mẹ và em gái của anh Đ. Đầu giờ chiều 24/12, anh Đ. gọi về nói sẽ treo cổ tự tử và chỉ đường tới khách sạn.

Chủ khách sạn cho biết anh Đ. vào thuê phòng chiều hôm qua, sáng nay thì trả phòng. Tới trưa anh Đ. quay lại thuê tiếp.

Theo gia đình, anh Đ. chơi cờ bạc và lâm vào cảnh nợ nần, dạo gần đây nam thanh niên này bị chủ nợ đòi tiền nên có thể vậy mà nghĩ quẩn.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất