Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông tát thẳng mặt người phụ nữ đi xe máy sau mâu thuẫn vì rạp đám cưới chiếm dụng lòng đường gây bức xúc

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Khi điều tiết giao thông gần khu vực dựng rạp cưới, một người đàn ông xảy ra tranh cãi với cặp đôi đi xe máy trên đường. Trong lúc nóng giận, người đàn ông tiến tới thẳng tay tát người phụ nữ ngồi đằng sau xe.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 4 người lao vào ẩu đả do mâu thuẫn về việc một gia đình dựng rạp cưới chiếm hết lòng đường khiến các phương tiện qua đây gặp rất nhiều khó khăn.

Clip: Nhóm người lao vào ẩu đả sau mâu thuẫn về việc rạp cưới lấn chiếm lòng đường.

Clip ghi lại vụ việc xảy ra vào khoảng 9h sáng 8/10. Theo hình ảnh trong clip, một gia đình dựng rạp cưới chiếm hết lòng đường khiến các phương tiện đi lại gặp trở ngại.

Lúc này, phía gia đình tổ chức đám cưới cử 2 người đàn ông để điều tiết giao thông, tuy nhiên, sau đó, 1 trong 2 người này lại xảy ra tranh cãi với cặp đôi đi xe máy trên đường.

Trong lúc nóng giận, người đàn ông tiến tới thẳng tay tát người phụ nữ ngồi đằng sau xe.

Qúa bức xúc trước hành động của người đàn ông, người phụ nữ này ngay lập tức xuống xe, dùng mũ bảo hiểm, dép ném trả.

Những người có mặt vội vào can ngăn để mọi việc không đi quá xa, tuy nhiên, cả người đàn ông và người phụ nữ đều chưa nguôi cơn giận nên vẫn nhảy bổ vào đánh nhau.

Đoạn clip xuất hiện đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người phẫn nộ trước hành động của người đàn ông, bởi việc gia đình dựng rạp cưới lấn chiếm lòng lề đường vốn dĩ đã sai, người này còn đánh phụ nữ nữa thật khó lòng để bênh vực.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất