Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông say xỉn tát vào mặt cảnh sát giao thông rồi buông lời thách thức chửi bới

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Người đàn ông trong tình trạng say xỉn và đi vệ sinh ngay tại cây xăng khi được cảnh sát giao thông nhắc nhở thì lại lớn tiếng chửi bới còn tát vào mặt cảnh sát.

Ngày 23/8, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông trong tình trạng say xỉn và đi vệ sinh ngay tại cây xăng. Được cảnh sát giao thông (CSGT) nhắc nhở lại quay ra lớn tiếng chửi bới rồi tát cảnh sát.

Nội dung đoạn clip cho thấy, người đàn ông điều khiển xe biển xanh đi vào một cây xăng, khi dừng xe ở đây và đổ xăng thì có biểu hiện say xỉn.

Ảnh cắt từ clip

Thấy vậy, một nam CSGT đã tiến lại nhắc nhở. Bất ngờ, nam CSGT bị tài xế trung tuổi dùng tay tát vào mặt. Không những vậy, người đàn ông này còn liên tục chỉ tay vào mặt, nói lời thách thức và lăng mạ.

Nam tài xế có biểu hiệu say xỉn chửi bớt CSGT khi bị nhắc nhở. (Ảnh cắt từ clip)

Trao đổi với Zing.vn, thiếu tá Nguyễn Việt Hùng, Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa, xác nhận sự việc xảy ra vào khoảng 3h20 sáng 17/8 tại cây xăng xã Quảng Lĩnh (Quảng Xương). Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã đưa tài xế và phương tiện về trụ sở để xử lý.

Hiện chúng tôi đang làm hồ sơ báo cáo Giám đốc Công an tỉnh xử lý hành vi Xúc phạm danh dự và nhân phẩm của người khác”, thiếu tá Hùng nói.

Cũng theo nam thiếu tá, chiếc xe biển xanh do người đàn ông trên điều khiển là phương tiện mua lại, không thuộc cơ quan Nhà nước nào.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin mới nhất