Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông say rượu lái xe máy đánh võng lao thẳng vào ô tô ngã lăn giữa đường khiến nhiều người hoảng sợ

Vũ Hà
Chia sẻ

Đây là lời cảnh báo cho tất cả mọi người khi tham gia giao thông những ngày giáp Tết, đặc biệt khi trong người có nồng độ cồn cao nên hạn chế điều khiển phương tiện.

Giao thông là một trong những vấn đề đáng lưu tâm nhất trong những ngày giáp Tết, ngoài số lượng các phương tiện tăng lên đáng kể thì nhiều thành phần có nồng độ cồn cao tham gia giao thông do các bữa tiệc cuối năm.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông lái xe lao thẳng đầu ô tô được cư dân mạng chú ý và truyền tay nhau.

Theo đó, vụ tai nạn giao thông diễn ra vào khoảng 16h ngày 25/1 được camera hành trình của chiếc ô tô bị đâm ghi lại. Khi chiếc ô tô đang di chuyển bình thường trên đường thì bỗng nhiên một chiếc xe máy từ bên đường chuệch choạng lao thẳng vào đầu ô tô.

Cú va chạm mạnh làm người đàn ông trên xe máy bất tỉnh, cả người và xe ngã đổ ra đường. Thấy vậy, nhiều người đi đường và người dân xung quanh chạy lại sơ cứu cho người bị nạn và thông báo cho cơ quan chức năng.

Chiếc xe máy lao thẳng vào đầu ô tô ngược chiều

Đoạn clip nhanh chóng được cộng đồng mạng quan tâm. Nhiều người nghi ngờ người đàn ông đi xe máy say rượu bởi biểu hiện trên gương mặt cùng cách lái xe loạng choạng, đi không vững. Không ít cư dân tỏ ra thương cảm với người đàn ông đi xe máy bởi cũng gần Tết rồi mà bị ngã đau cũng không vui vẻ gì.

Dân mạng truyền tay nhau đoạn clip hot này để nhắc nhở bài học cho tất cả mọi người khi đã uống rượu bia thì không nên tham gia giao thông, đó không chỉ là cách bảo vệ bản thân mà còn là hành động bảo vệ an toàn cho những người xung quanh mình.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin mới nhất