Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông nước ngoài tử vong bất thường trong khách sạn ở Bình Dương

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khi nhân viên của khách sạn đi kiểm tra và làm vệ sinh các phòng thì thấy phòng của ông Kou Liang Huang khóa trái, nhưng gọi mãi không thấy trả lời. Nhân viên lấy chìa khóa dự phòng để mở cửa thì phát hiện ông Kou Liang Huang tử vong trong phòng tắm. 

Ngày 11/9, báo Pháp luật TP HCM cho hay, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an TP. Thủ Dầu Một tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân cái chết của một người đàn ông nước ngoài. Nạn nhân là ông Kou Liang Huang (82 tuổi, người Đài Loan).

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra tại khách sạn tên phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một. Thời điểm trên, nhân viên của khách sạn đi kiểm tra và làm vệ sinh các phòng thì thấy phòng của ông Kou Liang Huang khóa trái.

Khách sạn nơi ông ông Kou Liang Huang tử vong cũng từng là nơi lẩn trốn của 4 phụ nữ gây ra vụ án giết người rồi giấu xác trong bê tông. (Ảnh: PLO).

Gọi mãi không thấy ai trả lời, nhân viên lấy chìa khóa dự phòng để mở cửa thì phát hiện ông Kou Liang Huang tử vong trong phòng tắm. Cũng theo nguồn tin trên, người đàn ông này thuê phòng ở dài hạn cách đây khoảng 1 năm.

Trước đó, tại TP HCM cũng xảy ra vụ việc nam thanh niên từ vong bất thường trong khách sạn ở Sài Gòn, trên người có nhiều vết máu.

Theo đó, khoảng 20h ngày 30/8, Công an phường 11, quận Bình Thạnh nhận tin của người dân báo có một nam thanh niên thò đầu leo ra cửa sổ ở khách sạn nằm trên đường Phan Văn Trị. Có mặt tại hiện trường, công an tiến hành phá cửa vào bên trong thì phát hiện một nam thanh niên mặc quần jean, ở trần nằm bất động. Kiểm tra trên người nạn nhân có dính nhiều vết máu nên lực lượng chức năng vội đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất