Sắc màu Cuộc Sống

Sự thật thông tin người đàn ông nổi 'máu điên' xô ngã 1 cô gái xuống hồ sen khi bị từ chối chụp hình chung

Sơn Ca (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau cuộc cãi vã giữa 4 cô gái và nhóm 3 người đàn ông tại quán Hồ Sen, chính quyền địa phương đã đến giải quyết. Theo ghi nhận, trong lúc đi qua cầu tại hồ thì người đàn ông va chạm làm một cô gái té. Người đàn ông đã xin lỗi nhưng các cô không chịu và yêu cầu người này cũng phải... té xuống hồ.

Vụ việc nhóm 4 cô gái bị nhóm người đàn ông có biểu hiện say xỉn sàm sỡ bất thành nên đã buông lời tục tĩu và xô ngã 1 cô gái xuống hồ sen vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Như thông tin đã đưa, chị M.H (sinh sống tại TP.HCM) cùng 3 bạn nữ và 1 anh tài xế tới ăn uống ở quán Hồ Sen, phường Trường Thạnh, quận 9, TP.HCM. Theo M.H, khi chị và 3 bạn nữ đang chụp ảnh gần ao sen thì có 3 người đàn ông say xỉn đi tới xin chụp ảnh chung, cố ý đụng chạm và sàm sỡ họ.

Tuy nhiên, khi các cô gái phản ứng thì bất ngờ bị 1 người đàn ông đe dọa, đánh 1 cô gái ngã xuống hồ sen khiến cô gái này bị ướt hết người, trầy xước cơ thể.

4 cô gái trong nhóm bạn của M.H, trong đó, cô bạn áo trắng này bị một người đàn ông đánh, xô ngã xuống hồ sen.

Thấy bạn bị hành hung vô cớ, những người đàn ông nói trên lại không tỏ thành ý hối lỗi, chị M.H đã yêu cầu chủ quán gọi công an lên giải quyết thì những thanh niên này xông tới, tóm lấy áo tài xế của các cô gái này rồi thách thức “Báo công an đi, tụi tao vừa nhậu với công an nè. Làm được gì tụi tao” và nói nhiều lời thô tục rất khó nghe.

Chị M.H chia sẻ câu chuyện lên MXH với mong muốn nhờ cộng đồng mạng “phân xử” và lấy lại công bằng. Ngay lập tức, câu chuyện đã nhận được sự quan tâm của nhiều CĐM, nhiều ý kiến tỏ ra bức xúc và thẳng thắn chỉ trích hành động của 3 người đàn ông nói trên.

Liên quan đến vụ việc, ngày 30/7, trao đổi với Nhịp sống Việt, chính quyền địa phương xác nhận có xảy ra vụ va chạm xảy ra tại quán Hồ Sen và Công an phường có đến để giải quyết. Tuy nhiên, qua làm việc thì ghi nhận, trong lúc đi qua cầu tại ao, người đàn ông va chạm làm một cô gái té xuống ao.

Sau vụ việc, người đàn ông đã xin lỗi nhưng các cô không chịu và yêu cầu người này cũng phải… té xuống ao như thế.

Sau đó, công an phường đã mời những người liên quan về trụ sở để làm việc nhưng các cô gái không đến.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất