Sắc màu Cuộc Sống

Xác minh thông tin 3 thanh niên bị tố quấy rối rồi đẩy cô gái xuống ao ở Sài Gòn

Sơn Ca
Chia sẻ

Theo M.H, khi chị và 3 bạn nữ đang chụp ảnh gần ao sen thì có 3 người đàn ông say xỉn đi tới xin chụp ảnh chung, cố ý đụng chạm và sàm sỡ họ. Tuy nhiên, khi các cô gái phản ứng thì bất ngờ bị 1 người đàn ông đe dọa, đánh 1 cô gái ngã xuống hồ sen.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao câu chuyện nhóm 4 cô gái bị nhóm người đàn ông có biểu hiện say xỉn sàm sỡ bất thành nên đã buông lời tục tĩu và xô ngã 1 cô gái xuống hồ sen.

Cụ thể, chị M.H (sinh sống tại TP.HCM) cùng 3 bạn nữ và 1 anh tài xế tới ăn uống ở quán H.S, phường Trường Thạnh, quận 9, TP.HCM. Theo M.H, khi chị và 3 bạn nữ đang chụp ảnh gần ao sen thì có 3 người đàn ông say xỉn đi tới xin chụp ảnh chung, cố ý đụng chạm họ.

Tuy nhiên, khi các cô gái phản ứng thì bất ngờ bị 1 người đàn ông đe dọa, đánh 1 cô gái ngã xuống hồ sen khiến cô gái này bị ướt hết người, trầy xước cơ thể.

Nhóm 4 cô gái bị 3 người đàn ông hành hung tại hồ sen, cô gái áo trắng bên phải bị đánh, xô ngã xuống hồ sen.

Nguyên văn câu chuyện được chị M.H kể lại như sau:

“Trong lúc chờ đợi thức ăn ra, 4 đứa em ra cầu ao sen chụp hình. Lúc đó có 3 người đàn ông đã say xỉn từ bàn khác bước ra đòi chụp hình chung, cố ý đụng chạm và sàm sỡ tụi em. Tụi em hoảng sợ né tránh, sau đó bất ngờ 1 trong 3 người hùng hổ, đe doạ, đánh 1 bạn nữ té xuống ao, bị ướt hết người và trầy xước rất đau. Tụi em quá bất ngờ trước hành động thiếu văn hoá của một người đàn ông với phụ nữ chân yếu tay mềm.

Sau khi bạn nữ lên bờ được, em yêu cầu chủ quán kêu công an giải quyết nhưng họ xông đến túm áo anh tài xế và làm đứt áo. Họ thách: “Báo công an đi, tụi tao vừa nhậu với công an nè. Làm được gì tụi tao” và nhiều lời thô tục rất khó nghe.

Trước sự việc này, tụi em rất uất ức. Cô bạn bị đánh tổn thương sâu sắc. Có một số hình ảnh tụi em đã lưu lại của sự việc này.

Một lần nữa mong anh em, bạn bè, cộng đồng mạng giúp đỡ tụi em lấy lại công bằng. Xin chân thành cám ơn!”.

Kèm theo câu chuyện bất bình nói trên, chị M.H đăng tải hình ảnh nhóm 3 người đàn ông:

Thấy bạn bị hành hung vô cớ, những người đàn ông nói trên lại không tỏ thành ý hối lỗi, chị M.H đã yêu cầu chủ quán gọi công an lên giải quyết thì những thanh niên này xông tới, tóm lấy áo tài xế của các cô gái này rồi thách thức “Báo công an đi, tụi tao vừa nhậu với công an nè. Làm được gì tụi tao” và nói nhiều lời thô tục rất khó nghe.

Ngay sau khi câu chuyện xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc với hành động vô duyên, thô lỗ của nhóm người đàn ông. Bên cạnh đó, nhiều người còn tỏ ý muốn tìm ra danh tính của nhóm người này để đòi lại công bằng cho 4 cô gái.

Cũng liên quan đến vụ việc, MXH xuất hiện một thông tin cho rằng, trong lúc đi qua cầu tại ao, một người đàn ông có va chạm khiến một cô gái té xuống ao, mực nước ao không sâu. Sau vụ việc, người đàn ông đã xin lỗi nhưng các cô gái không chịu và yêu cầu người này cũng phải… té xuống ao như thế.

Công an phường xuất hiện và mời những người liên quan về trụ sở để làm việc nhưng các cô gái không đến.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất