Sắc màu Cuộc Sống

Bị nhắc nhở khi không đeo khẩu trang ra đường phòng dịch COVID-19, một người nhận là bác sĩ nói ‘tôi có tiếp xúc với ai đâu‘

Định Nguyễn
Chia sẻ

Thấy người đàn ông đi xe đạp trên đường nhưng không đeo khẩu trang, lực lượng chức năng đã đứng ra nhắc nhở tuy nhiên người này vẫn đứng phân bua và cho rằng mình không sai.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đi xe đạp trên đường qua chốt kiểm dịch ở thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì, Hà Nội không đeo khẩu trang trong giai đoạn cách ly xã hội để phòng chống dịch COVID-19.

Lúc này lực lượng chức năng dừng xe để nhắc nhở. Tuy nhiên, người đàn ông này tự nhận mình là bác sĩ đứng tranh luận ngay tại chốt kiểm dịch và cho rằng không vi phạm.

Nội dung clip cho thấy, khi được gọi vào chốt, người đàn ông đi xe đạp cố gắng phân tích với CSGT: “Tôi không tiếp xúc với ai cả, anh đừng có làm như thế. Bây giờ anh phải nghe tôi nói đã, anh bắt tôi đứng lại đây chính tôi với anh đang là nguy cơ cao”.

Thấy vậy CSGT nhắc nhở người đàn ông đi xe đạp không đeo khẩu trang, người này nói “tôi có tiếp xúc với ai đâu?”. CSGT vẫn tiếp tục nhắc người đàn ông này đang vi phạm, người này nói “anh bắt tôi dừng lại thì tôi mới là người vi phạm, còn nếu anh để tôi đi thì tôi không phải là người vi phạm, bởi vì tôi không tiếp xúc với ai”.

Người đàn ông phân bua, cho rằng mình không sai và “không tiếp xúc với ai”. Ảnh cắt từ clip

Khi CSGT hỏi người đàn ông công tác ở đâu, người này tự nhận là một bác sĩ. Sau đó, lực lượng chức năng tại chốt kiểm dịch lấy khẩu trang cho người đàn ông này sử dụng nhưng người này từ chối vẫn đứng tranh luận vì cho rằng anh ta không tiếp xúc với ai, tự cách ly tại nhà 14 ngày nên không phải đeo khẩu trang.

Người đàn ông tự nhận là bác sĩ và tranh luận rằng mình không tiếp xúc với ai. Ảnh cắt từ clip

Liên quan về sự việc trên, chiều 22/4, lãnh đạo thị trấn Văn Điển xác nhận sự việc trên xảy ra trên địa bàn thị trấn Văn Điển. Theo đó, tổ công tác của huyện Thanh Trì chốt trên địa bàn thị trấn Văn Điển đã tạm dừng người đàn ông đi xe đạp ở ngoài đường nhưng không đeo khẩu trang. Sau khi tổ công tác mời vào làm việc, đã ra quyết định xử phạt 200 nghìn đồng với người này.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất