Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông ngồi ôm mặt giữa đường lúc trời tối om 'dọa ma' khiến tài xế ô tô một phen hốt hoảng

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Tài xế ô tô đang lưu thông trên đường thì bất ngờ phải phanh xe gấp vì bắt gặp người đàn ông đang ngồi ôm mặt giữa đường trong lúc trời tối om. Lúc này, tài xế ô tô bấm còi khiến người đàn ông giật mình và ngẩng đầu lên, quay lại nhìn tài xế.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông “dọa ma” người đi đường, Cụ thể, người đàn ông này ngồi ôm mặt giữa đường vắng vẻ, tối om khiến cánh tài xế lưu thông qua khu vực này được phen hoảng sợ.

Nguồn: Tuấn Đặng.

Theo đoạn clip ghi lại, tài xế ô tô đang lưu thông trên đường thì bất ngờ phải phanh xe gấp vì bắt gặp người đàn ông đang ngồi ôm mặt giữa đường. Lúc này, tài xế ô tô bấm còi khiến người đàn ông giật mình và ngẩng đầu lên.

Đáng chú ý, người đàn ông này vẫn không chịu di chuyển đi nơi khác mà chỉ tay sang bên phải yêu cầu tài xế ô tô rẽ sang hướng đó. Sau đó, người đàn ông lại tiếp tục ngồi giữa đường và ôm mặt như lúc ban đầu.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự cảm thông với tài xế ô tô khi gặp phải tình huống dở khóc dở cười này.

Thành viên M.L bình luận: “Tài xế phải bình tĩnh lắm mới phanh kịp đấy nhé, gặp ai tay lái yếu trông thấy tình huống này chắc cuống cuồng mà lệch tay lái mất”.

“Tội bác tài xế, đêm hôm còn gặp phải chuyện này. Có vẻ người đàn ông kia không được bình thường nên mới cư xử như vậy”, T.U viết.

“Tim bác tài chắc cũng được phen nhảy khỏi lồng ngực, đã thế còn bị “đại ca” bắt rẽ sang hướng khác mới kinh chứ. kaka.”, B.L bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất