Sắc màu Cuộc Sống

Bàn chân 'hư đốn' của người đàn ông ngồi ghế sau gác trên đầu 2 vị khách lớn tuổi khiến nhiều người bức xúc

Yến Nguyễn
Chia sẻ

2 người đàn ông lớn tuổi ngồi trên xe khách và ở trên đầu là "đôi chân hư đốn" của 1 vị khách nào đó ngồi ở ghế sau gác lên. Thậm chí, người này còn cố tình duỗi thẳng chân ra khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Mới đây, câu chuyện văn hóa xe khách một lần nữa được đưa ra bàn luận trên mạng xã hội và thu hút sự tranh luận của số đông. Chủ đề này được bắt đầu từ “đôi chân vô duyên” từ ghế phía sau dí thẳng vào mặt 2 vị khách ngồi ghế trên khiến ai cũng “cạn lời”.

Bàn chân kém sang của người đàn ông ở ghế sau khiến nhiều người vô cùng khó chịu.

Theo hình ảnh, 2 người đàn ông lớn tuổi ngồi trên xe khách và ở trên đầu là “đôi chân hư đốn” của 1 vị khách nào đó ngồi ở ghế sau gác lên. Chưa kể, đôi tất màu xanh xanh đục đục có vẻ như cũng không được sạch sẽ cho lắm, thậm chí, người này còn cố tình duỗi thẳng chân ra khiến hai bàn chân nằm chềnh ềnh trên đầu hành khách lớn tuổi.

Hành động thiếu ý thức của vị khách này đã khiến nhiều người có mặt trên xe khó chịu và chụp lại, chia sẻ lên mạng xã hội.

Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc và không ngừng “ném đá” trước hành động “kém sang” của người đàn ông nói trên.

Trên thực tế, nhiều người cũng từng “nếm trải” tình cảnh trên khi đi xe khách, đi máy bay, thậm chí trong cả rạp chiếu phim…

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất