Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông ngoại quốc chết bất thường trong phòng trọ, thi thể bốc mùi nồng nặc

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Người chủ trọ phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà trọ của người đàn ông ngoại quốc, qua kiểm tra phát hiện người đàn ông đã tử vong nhiều ngày trước đó.

Trưa ngày 6/8, Công an quận Tân Bình (TP.HCM) vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của người đàn ông ngoại quốc trong nhà trọ trong hẻm 622 Cộng Hòa (phường 13, quận Tân Bình).

Thông tin ban đầu từ VTC, sáng nay (6/8), chủ nhà trọ nói trên ngửi thấy mùi hôi thối nên đi kiểm tra. Càng đến gần phòng của người đàn ông ngoại quốc này thì mùi hôi thối càng rõ rệt, chủ nhà trọ gõ cửa phòng nhưng không thấy trả lời. Nghi ngờ có điều bất thường, chủ nhà trọ đã trình báo lên cơ quan chức năng.

Công an lấy lời khai nhân chứng. Ảnh: VTC.

Nhận được tin báo, công an có mặt phá cửa vào phòng kiểm tra thì phát hiện người này đã chết.

Trao đổi với Thời Đại, một người dân sống gần hiện trường cho biết, người đàn ông ngoại quốc này thuê trọ ở căn nhà này và sống 1 mình đã nhiều năm nay, bình thường mọi người vẫn thấy ông ra ngoài, tuy nhiên, nhiều ngày nay họ không thấy người này đi ra đường, đi chợ, mua thức ăn như thường ngày.

Qua kiểm tra, lực lượng công an xác định yhi thể nạn nhân không có dấu hiệu của vụ án mạng, có thể nạn nhân chết do bệnh lý.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất