Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông nghi ném 2 con xuống biển Vũng Tàu có thể đã treo cổ tự tử ở Đắk Nông

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi hình ảnh nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người bình luận và khẳng định danh tính nạn nhân là Nguyễn Trường Quân (28 tuổi, Bà Rịa Vũng Tàu) - người mà cơ quan chức năng đang truy tìm vì tình nghi liên quan đến cái chết của 2 đứa trẻ ở Vũng Tàu. 

Chiều 15/11, Công an huyện Đắk R’lấp (tỉnh Đắk Nông) đang xác minh thông tin nhân thân và điều tra vụ việc người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, người dân phát hiện một người đàn ông mặc áo phông, quần lửng, chết trong tư thế treo cổ tại nghĩa trang xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp nên chụp ảnh nạn nhân, đưa lên trang Facebook cá nhân để thông báo, truy tìm thân nhân. Đồng thời, những người dân này trình báo cơ quan chức năng vào cuộc điều tra.

Người đàn ông nghi là cha của 2 đứa trẻ tử vong ở Vũng Tàu đã treo cổ tự tử. Ảnh: Công Lý

Sau khi hình ảnh nạn nhân xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người bình luận và khẳng định danh tính nạn nhân là Nguyễn Trường Quân (28 tuổi, Bà Rịa Vũng Tàu) - người mà cơ quan chức năng đang truy tìm vì tình nghi liên quan đến cái chết của 2 đứa trẻ ở Vũng Tàu.

Liên quan đến vụ việc, theo lãnh đạo Công an huyện Đắk R’lấp cho biết, đơn vị đã thông báo cho công an tỉnh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để phối hợp điều tra, xác minh vụ việc.

Như thông tin đã đưa trước đó, khoảng 12h ngày 14/11, người dân phát hiện thi thể bé trai khoảng 9 tháng tuổi trong balo trên đường Hạ Long. Tại hiện trường, nhiều quần áo của bé trai được bỏ bên trong nên người dân đã báo công an. Đến tối cùng ngày, người dân đi tắm biển tiếp tục phát hiện thi thể bé gái khoảng 2 tuổi tại khu vực cách vị trí tìm thấy thi thể bé trai không xa.

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là bé Nguyễn Trường A. (9 tháng tuổi) và Nguyễn Trần Tường V. (2 tuổi), là 2 chị em ruột.

Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nghi ngờ Nguyễn Trường Quân (28 tuổi, người địa phương) có liên quan đến cái chết của hai cháu bé nói trên nên tiến hành truy tìm.

Được biết, anh Nguyễn Trường H. (ngụ tại xã Bông Trang, huyện Xuyên Mộc), cậu ruột của Quân xác nhận cả 2 bé đều là con ruột của Quân.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất