Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông mất hết vợ con sau tai nạn: ‘Định ngày hôm sau vợ chồng đi chụp ảnh cưới, ai ngờ’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Vụ tai nạn bất ngờ trong đêm khiến toàn bộ 4 người thân trong một gia đình tử vong. Trước đó, cặp đôi vợ chồng còn dự định chuẩn bị đi chụp ảnh đám cưới và ảnh người thân để lưu lại khoảnh khắc, nào ngờ...

Chết lặng khi vợ con gặp nạn

Trưa 25.12, nhiều người dân khu phố cùng anh em họ hàng lặng lẽ vào nhà anh Phạm Thanh Tùng (SN 1985, phường Quang Trung, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) để thắp hương, chia sẻ nỗi đau mất mát với gia đình.

Bởi trước đó, chiếc xe ô tô bán tải đã cướp đi sinh mệnh của vợ anh Tùng cùng hai con trai (trong đó một bé 9 tuổi, một bé 9 tháng tuổi) cùng người em gái của vợ khi đang đi bộ sang đường.

Anh Tùng đau đớn khi mất cả vợ và hai con trai sau tai nạn kinh hoàng.

Đứng lặng lẽ nhìn di ảnh của vợ cùng hai con, đôi mắt anh nặng trĩu, anh Tùng cố tỏ ra mạnh mẽ sau những nỗi đau liên tiếp. Trong câu chuyện với chúng tôi, anh Tùng cho biết, cách đây 2 năm anh xuống phường Ba Hàng, tỉnh Thái Nguyên thuê nhà ở đây để buôn bán phụ kiện điện thoại di động.

Chiếc xe ô tô gây tai nạn.

Ngày 23.12, vợ anh Tùng là Hoàng Thị Ngọc (SN 1987, người vợ thứ 2), cùng em gái Hoàng Thị Thoa (SN 1996, ở Bắc Sơn, Lạng Sơn) và cháu Phạm Trần Việt Anh (con chung của người vợ cả nhưng đã ly hôn, hiện đang ở với ông bà nội) và bé trai 9 tháng tuổi con chung của anh Tùng, chị Thoa xuống cửa hàng anh chơi.

Đến tối cùng ngày, một gia đình ở đối diện bên kia đường, gọi anh bảo cho các con sang uống trà sữa. Lúc này chị Ngọc đưa hai con cùng em gái qua chơi, còn anh Tùng mệt nên nằm nghỉ trong nhà.

Tuy nhiên chỉ sau vài phút, anh Tùng nghe tiếng động lớn bên kia đường. Linh tính mách bảo, anh vội vàng chạy ra hiện trường xem, thấy dép của con nằm dưới đường, hiện trường hỗn loạn. “Nhìn xung quanh tôi đau đớn bảo thôi chết rồi, vợ con mình gặp nạn”, anh Tùng xót xa nhớ lại.

Định hôm sau đi chụp ảnh cưới, ai ngờ…

Hiện trường trước mắt khiến anh Tùng như chết lặng: Vợ cùng hai con, em gái đã văng ra mỗi người một nơi.

“Con trai thứ nhất của tôi không qua khỏi ngay tại hiện trường, vợ và em gái mất khi tới bệnh viện. Riêng con trai út gặp nạn, với hy vọng còn nước còn tát nên gia đình vội đưa xuống Bệnh viện Nhi trung ương cấp cứu. Thế nhưng, cháu cũng không qua khỏi”, anh Tùng nói.

Vợ chồng anh Tùng định rằng ngày hôm sau đi chụp ảnh cưới ai ngờ tai hoạ ập đến.

Ngay trong đêm, anh Tùng cùng người thân đau đớn đưa vợ con về nhà ở TP. Thái Nguyên lo hậu sự. Còn người em gái của chị Ngọc được đưa về quê ở Lạng Sơn mai táng.

Người đàn ông vừa trải qua thảm cảnh gia đình chia sẻ, cách đây vài năm anh cùng người vợ cả ly hôn, bé Việt Anh sau đó ở cùng với anh. Vì tiện cho con theo học nên anh gửi cho cho ông bà nội chăm sóc. Sau đó, anh gặp rồi yêu chị Ngọc, cả hai dọn về chung sống với nhau rồi sinh bé Minh Anh.

Trước thời điểm xảy ra tai nạn, hai vợ chồng anh lên kế hoạch thứ 3 tuần tới sẽ tổ chức lễ cưới. Do đó, ngày 24.12, cả gia đình dự định dắt nhau đi chụp ảnh cưới và lưu lại những hình ảnh nhân dịp con trai lớn chuẩn bị tròn 9 tuổi và con trai thứ 2 tròn 9 tháng tuổi. Vậy nhưng, tai nạn bất ngờ đổ ập, cướp đi toàn bộ sinh mạng những người mà anh thương yêu nhất.

“Hôm qua tôi cũng nghe mọi người kể lại, tài xế đã tông vợ con tôi cách hiện trường 38m, chứng tỏ lái xe đi với tốc độ rất nhanh. Giờ có làm cách nào thì vợ con tôi cũng không thể sống lại được nữa nên tôi mong pháp luật xử lý đúng người đúng tội”, anh Tùng chia sẻ thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất