Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông mang bé gái 2 tháng tuổi đến bệnh viện, nhờ bế hộ để đi vệ sinh rồi mất tích

Định Nguyễn
Chia sẻ

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 mới tiếp nhận trường hợp một bé gái khoảng 2 tháng tuổi bị người thân bỏ rơi không đến nhận.

Trước đó, khoảng 11h30 ngày 19/2, tại phòng chờ Khoa Cấp cứu, một người đàn ông khoảng 30 tuổi (không rõ tên, địa chỉ) gửi cho chị Nguyễn Thị Nghĩa (người nhà bệnh nhân tại Khoa Cấp cứu, trú tại phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội) một bé gái khoảng 2 tháng tuổi rồi nhờ bế hộ, nói là đi vệ sinh. Lúc này, chị Nghĩa ôm lấy cháu bé vào lòng nhưng đợi mãi không thấy người đàn ông quay lại đón cháu nên đã nhanh chóng báo cho bệnh viện.

Hình ảnh cháu bé bị bỏ rơi tại bệnh viện

Sau đó, bệnh viện đã đưa cháu bé cùng 1 ba lô quần áo, bỉm, sữa về Khoa Nhi chăm sóc. Ngày 2/3, một người có con nhỏ cùng điều trị tại khoa Nhi của bệnh viện nơi bé gái bị bỏ rơi, cho biết, bé gái rất ngoan và vẫn ăn uống bình thường.

Rất nhiều người khi biết tin đã đến hỏi thăm bé gái và đem bỉm sữa, quần áo đến giúp đỡ. Tuy nhiên, sau nhiều ngày không có người thân của bé đến nhận nên phía bệnh viện đã bàn giao cho Trung tâm bảo trợ xã hội để chăm sóc.

Đồ dùng bỉm sữa nhiều người mang đến cho bé

Hiện chưa xác định được cha, mẹ của cháu bé. Vậy ai là cha, mẹ đẻ của cháu bé thì liên hệ với: Ban Công tác xã hội - Bệnh viện Trung ương quân đội 108. Tầng 7, Nhà Chỉ huy Cơ quan; Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội. SĐT: 024.627.84168.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất