Sắc màu Cuộc Sống

Bị đưa về trụ sở khi không đeo khẩu trang phòng dịch COVID-19, người đàn ông bất ngờ cắn tay cảnh sát

Nhật Minh
Chia sẻ

Bị đưa về trụ sở điều tra do có hành vi không hợp tác trong công tác phòng chống dịch COVID-19, người đàn ông này đã bất ngờ cắn vào tay cảnh sát điều tra.

Ngày 19/4, Công an Thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang cho biết nơi đây đang tạm giữ đối tượng Huỳnh Văn Tam (44 tuổi) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Đối tượng Huỳnh Văn Tam bị tạm giữ tại cơ quan điều tra để làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ. Ảnh: Nghiêm Túc/Zing

Trước đó vào tối 17/4, tổ công tác của Công an xã Vĩnh Xương, Thị xã Tân Châu trong lúc đang tuần tra để đảm bảo an ninh trật tự và phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn thì phát hiện đối tượng Tam. Người này chạy xe máy ngoài đường nhưng không mang khẩu trang, đồng thời không đội mũ bảo hiểm.

Lực lượng tuần tra sau đó đã dừng xe và nhiều lần giải thích, yêu cầu Tam thực hiện nghiêm quy định phòng chống COVID-19 và đảm bảo an toàn giao thông. Tuy nhiên, Tam không những không chấp hành mà còn thách thức, lăng mạ, chửi mắng lực lượng làm nhiệm vụ nên tổ công tác phải khống chế và đưa về trụ sở làm việc.

Trên đường đi, Tam đã cắn vào cánh tay một chiến sĩ và gây thương tích cho người này. Lực lượng chức năng địa phương cho biết đang tạm giữ đối tượng để củng cố hồ sơ và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất