Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông hăm doạ tài xế tại BOT Cai Lậy trốn biệt, cha mẹ già xin tha thứ

Linh Linh
Chia sẻ

Bị các tài xế truy tìm, "người lạ" ở BOT Cai Lậy trốn biệt tăm, cha mẹ già thành khẩn xin mọi người tha thứ.

Sáng 2/12, trong lúc nhiều tài xế thắc mắc với nhân viên trạm thu phí Cai Lậy, bất ngờ có nhiều thanh niên lạ mặt xuất hiện, đe doạ yêu cầu lái xe nhanh chóng rời khỏi trạm.

Trong số này, có 1 thanh niên vừa chỉ tay, vừa yêu cầu tài xế điều khiển xe nhanh chóng rời trạm BOT. Người này hùng hổ nói “Thắc mắc gì vậy? Chạy xe qua bên kia đậu rồi thắc mắc. Chạy xe qua bên kia đậu rồi muốn gì thì xuống đây thắc mắc… Mày không cần biết tao là ai. Mày đi qua bên kia cho người ta lưu thông… Tao yêu cầu mày“.

Trước tình huống này, nhân viên BOT Cai Lậy phớt lờ, mặc kể để thanh niên kể trên hù dọa cánh tài xế. Ngay sau đó danh tính của “người lạ” BOT Cai Lậy được xác minh tên Bình (34 tuổi, tên thường gọi là Đây, ngụ xã Bình Phú, huyện Cai Lậy) - người địa phương, hành nghề xe ôm nhiều năm nay.

Trạm thu phí Cai Lậy (Tiền Giang) tiếp tục hoạt động đóng - xả vào sáng 3/12

Tối 2/12, nhiều tài xế tìm tới nơi ở nhà Bình nhưng anh này đã trốn biệt, cắt đứt mọi liên lạc với gia đình. Sau đó, bà Dung (61 tuổi, mẹ Bình) buồn bã cho biết, 2 ngày qua vợ chồng bà không buồn ăn uống vì lo lắng trước hành động của đứa con trai.

“Tối qua có gần chục tài xế tới tìm thằng Bình, vợ chồng tôi mới biết. Các chú tài xế nói muốn Bình đứng ra xin lỗi và nói ra ai đã thuê nó đến đó hù dọa mọi người. Nhưng từ chiều qua nghe tin có tài xế kiếm hỏi chuyện, thằng Bình trốn biệt tăm. Vợ chồng tôi cũng không biết nó ở đâu cả”.

Theo lời bà Dung, sáng 2/12, con trai bà ngồi nhậu với đám bạn rồi đuợc ai đó trả công 200 nghìn hù doạ tài xế.

Bà Dung chia sẻ với PV.

“Bình chỉ học hết lớp 2 thì nghỉ. Năm 12 tuổi, Bình bị tai nạn giao thông ảnh hưởng tới não bộ nên mỗi khi uống rượu vô, ức chế tâm lý là không biết làm chủ bản thân”, bà Dung kể.

Tuy nhiên, bà Dung khẳng định, dù nhiều lúc không được minh mẫn nhưng nhiều năm sinh sống tại địa phương, Bình luôn chấp hành tốt mọi quy định, không hề có việc tham gia băng nhóm hay dân anh chị như người ta đồn đại.

“Tôi xin mọi người tha thứ cho nó, bản thân nó khờ dại không biết làm chủ bản thân nên mới bị người ta lợi dụng, xúi bậy”, bà Dung khẩn cầu.

Đại diện chủ đầu tư BOT Cai Lậy cũng phủ nhận việc thuê “người lạ” đe doạ tài xế tại khu vực cabin thu phí. Đồng thời cho biết, BOT này sẽ vẫn hoạt động thu phí bình thường.

Ghi nhận của PV, sáng 3/12 trạm thu phí Cai Lậy vẫn hoạt động theo hình thức đóng - xả nhiều lần. Trong khi đó nhiều tài xế vẫn tiếp tục phản đối yêu cầu trạm thu phí di dời về đúng vị trí đường tránh.

Do vấp phải sự phản đối của cánh lái xe, trạm thu phí Cai Lậy luôn rơi vào tình trạng ùn ứ, nhiều tài xế bấm còi liên tục khiến khu vực trạm rơi vào cảnh hỗn loạn. Nhân viên của trạm thu phí buộc phải ra hiệu lệnh xả trạm

Chia sẻ

Bài viết

Linh Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất