Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông dựng xe trên lề đường rồi thản nhiên nằm ngủ với tư thế lạ khiến dân mạng xôn xao bàn tán

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Người đàn ông này dựng chiếc xe máy SH sát mép đường, nón bảo hiểm bị rơi nằm cạnh chiếc xe. Sau đó, người đàn ông nằm trên xe với tư thế  lạ gây chú ý cho nhiều người đi đường.

Mới đây, mạng xã hội đang chia sẻ những hình ảnh ghi lại cảnh 1 người đàn ông không hiểu vì lý do gì lại dựng xe trên lề đường, nằm ngủ với tư thế lạ trên chiếc xe máy.

Theo đó, sự việc xảy ra ở đường Trần Phú, Hà Nội vào sáng 30/6.

Người đàn ông dựng xe trên lề đường.

Nằm ngủ với tư thế lạ.

Có thể thấy, người đàn ông này dựng chiếc xe máy SH sát mép đường, nón bảo hiểm bị rơi nằm cạnh chiếc xe. Sau đó, người đàn ông nằm trên xe với tư thế lạ gây chú ý cho nhiều người đi đường.

Theo người chụp hình, người đàn ông đã nằm trong tư thế này khoảng 30 phút. Chủ nhân của những bức ảnh cũng mong muốn ai nhận ra xe hay người nhà mình thì nên đến đón về.

Ngay sau khi những hình ảnh đăng tải ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến được bàn luận xoay quanh 2 bức ảnh nói trên. Tuy nhiên, hầu hết đều cho rằng, có lẽ người đàn ông say rượu, cảm thấy mệt mỏi không thể tiếp tục chạy xe nên mới cho xe lên lề đường và nằm chợp mắt.

Nhiều ý kiến khác cũng cho rằng, việc đã say xỉn và không tiếp tục chạy xe là đúng, tuy nhiên, việc dựng xe trên lề đường như vậy vốn rất nguy hiểm cho anh ta và những người tham gia giao thông khác.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất