Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông đi xe máy chở theo bức tranh 'to tổ chảng' khiến dân mạng vừa giận vừa thương người bất chấp mạng sống để mưu sinh

Vương Phi
Chia sẻ

Cảnh tượng người đàn ông trung niên đi xe máy chở theo một bức tranh to như cái bảng được một nickname chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông đi xe máy chở theo bức tranh khổng lồ nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng. Theo những gì clip ghi lại, vì trời lại đang có gió nên nên dù đi rất chậm, cả người lái xe và bức tranh vẫn không tránh khỏi bị rung lắc như sắp bị lật đổ, rất nguy hiểm.

Sự việc cũng khiến người đi đường chú ý khi bức tranh được chở trên xe máy quá to, che lấp hết tầm nhìn của người khác. Đáng chú ý, bức tranh gần như lấp kín người đàn ông đang điều khiển xe máy khiến việc di chuyển khá khó khăn.

Theo một số nguồn tin trên một số diễn đàn, sự việc này xảy ra vào chiều 17/09 trên đường Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, TP Hồ Chí Minh.

Ai cũng biết, việc chở theo hàng hóa cồng kềnh như vậy là vi phạm luật giao thông. Thế nhưng, không chỉ trường hợp kể trên mà hàng ngày, mỗi khi đi ra đương nhiều người lại vô tình bắt gặp cảnh tượng người đi xe máy cố gắng chở hàng hóa gây nguy hiểm cho chính mình và người khác.

Đoạn clip gây xôn xao mạng xã hội. Nguồn: FB Phi Văn Anh Hào

Nhiều người hẳn còn nhớ vụ tai nạn thương tâm từng xảy ra ở Hà Nội do lái xe xích lô chở theo tấm tôn to quá khổ. “Chướng ngại vật” này vô tình đã đâm trúng cổ một cháu bé khiến nạn nhân tử vong thương tâm. Sau vụ việc, dư luận kịch liệt lên án những người chở vật sắc nhọn, hàng hóa cồng kềnh di chuyển trên đường. Tuy nhiên bẵng đi một thời gian, câu chuyện cũ đã đi vào quên lãng và nhiều người vẫn cứ vô tư vi phạm luật giao thông.

Chứng kiến cảnh tượng trong clip đã nêu, nhiều cư dân mạng không giấu nổi sự bức xúc. Tuy nhiên, nhiều người cũng vừa giận vừa thương người lái xe khi chỉ vì kiếm kế mưu sinh, họ phải bất chấp đánh đổi cả tính mạng của mình.

Vừa giận vừa thấy xót xa vì rõ ràng đang tận mắt nhìn người ta chở hàng vất vả như vậy và biết rằng họ cũng chẳng kiếm được nhiều tiền“, bạn H.M bình luận.

Đi đường nhiều khi thấy cảnh như thế này mình cũng rất bức xúc nhưng nghĩ kỹ thì cũng chỉ vì miếng cơm manh áo. Chắc nếu biết làm nghề gì khá hơn họ cũng chẳng làm nghề đánh đổi mạng sống như thế này, thực sự là vừa giận vừa thương“, một nickname khác chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất