Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông đi ô tô thản nhiên vào cửa hàng điện máy trộm laptop khiến dân tình ngỡ ngàng

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Lợi dụng lúc cửa hàng điện máy vắng người, người đàn ông đã vào lấy trộm chiếc laptop đang để trên bàn giấu vào trong người, rồi ung dung lên ôtô tẩu thoát.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip được camera an ninh của cửa hàng điện máy ghi lại một vụ trộm hi hữu diễn ra vào ngày 28/6, khiến nhiều người xem ngỡ ngàng.

Theo diễn biến trong clip, lợi dụng lúc cửa hàng không có người, một người đàn ông mặc áo thun màu xanh đỗ ô tô rồi thản nhiên vào cửa hàng lấy trộm chiếc laptop đang dặt trên bàn, giấu vào trong người rồi ung dung mang “thành phẩm” ra xe tẩu thoát.

Dù chưa biết thực hư đằng sau đoạn clip này như thế nào, tuy nhiên ngay sau khi đăng tải đoạn clip đã nhận được lượt tương tác khủng từ cư dân mạng khi có hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ.

Clip người đàn ông đi ô tô trộm laptop khiến dân tình ngỡ ngàng. Nguồn: Bạn Của Bạn/ OTO+

Trong đó, nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc, “ngứa mắt” trước hành động trộm cắp ngang nhiên của người đàn ông này. Không những thế, cư dân mạng còn truy lùng tung tích người này để đòi lại chiếc laptop đã mất cho cửa hàng.

Tài khoản T.L bình luận: “Không thể tin được, đi ô tô sang vậy lại vào cửa hàng ăn cắp. Giàu thế mà không mua nổi cho mình chiếc laptop sao phải đi tham “vặt”… Thật đáng xấu hổ quá!”.

Hết đi ô tô bắt trộm chó, giờ đi ô tô lấy trộm laptop… Thật là không thể 'trông mặt mà bắt hình dong' được. Những người như thế này bắt được phải phạt nặng lên mới răn đe được nhiều người khác”, tài khoản H.L.M chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin mới nhất