Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông đi ô tô bị hành hung giữa đường nghi do mâu thuẫn buôn bán đồ lót

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Theo anh Tuyển, trước đây, anh và bà M. từng hợp tác kinh doanh buôn bán đồ lót. Tuy nhiên, trong quá trình đó, 2 người xảy ra mâu thuẫn. Bà M. từng đánh anh và lần này, trong số 5 người ra tay đánh đập anh giữa đường, khiến anh tổn hại 15% sức khỏe, có người quen của bà M.

Ngày 19/1, Công an phường Kênh Dương, quận Lê Chân, TP Hải Phòng cho biết: Cơ quan đã nhận được trình báo về một vụ đánh người gây thương tích trên địa bàn phường và đang tiến hành xác minh, điều tra làm rõ.

Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là anh Vũ Văn Tuyển (SN 1979, trú tại phường Kênh Dương, quận Lê Chân, TP Hải Phòng).

Trước đó, khoảng 15h10 ngày 18/1, anh Tuyển đang điều khiển ô tô trên đoạn đường ven kênh An Kim Hải (thuộc địa bàn phường Kênh Dương, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) thì bất ngờ bị 5 đối tượng lạ mặt đi trên 3 xe máy áp sát, chặn đầu xe. 1 đối tượng giật cửa ô tô, 4 đối tượng còn lại lôi anh Tuyển ra khỏi xe rồi dùng 2 gậy gỗ, gạch bê tông và dùng chân đánh, đạp liên tiếp vào đầu, người anh Tuyển.

Sau vụ việc, nạn nhân cho biết mình bị đánh gãy xương mác chân trái, cơ thể nhiều chỗ bị phù nề, tổn hại 15% sức khỏe.

Nói về nguyên nhân vụ việc, anh Tuyển cho hay, trong số 5 người ra tay hành hung, anh ra một người có quan hệ với bà B.T.M, từng làm ăn chung với mình. Theo anh Tuyển, bà B.T.M (ngụ tại quận Hải An, thành phố Hải Phòng) có thời gian cùng anh Tuyển mở công ty buôn quần áo lót. Sau đó, 2 người xảy ra tranh chấp, đến nay chưa giải quyết xong.

Bà M. từng đánh tôi 1 lần. Lần này, trong nhóm người đánh tôi có người quen của bà ấy, nên về mặt chủ quan, tôi nghi ngờ bà M. Tuy nhiên, để khách quan thì vẫn phải dựa vào cơ quan chức năng. Tôi đã làm đơn trình báo và rất mong cơ quan công an xử lý nghiêm”, anh Tuyển cho hay.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin mới nhất