Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông có hành động 'biến thái' trước mặt nữ nhân viên tại cửa hàng quần áo gây bức xúc

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Tranh thủ lúc nữ nhân viên đang xem điện thoại, người đàn ông đã lấy chiếc áo của cửa hàng che đi phần nhạy cảm của mình và dùng tay thực hiện hành vi "biến thái".

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một người đàn ông có hành động “biến thái” trước mặt một nhân viên nữ trong cửa hàng bán quần áo.

Trong đoạn clip ghi lại, trong cửa hàng lúc này chỉ có người đàn ông đội mũ bảo hiểm và một nữ nhân viên đang trông coi.

Tranh thủ lúc nữ nhân viên đang xem điện thoại, người đàn ông đã lấy chiếc áo của cửa hàng che đi phần nhạy cảm của mình và dùng tay thực hiện hành vi “biến thái”.

Hành động “biến thái” của người đàn ông khiến nhiều người bức xúc. Ảnh cắt từ clip

Sau đó, người đàn ông này đưa chiếc áo cho nữ chủ cửa hàng thanh toán trong khi 1 tay vẫn hành xử phản cảm.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM. Rất nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước hành động “biến thái” của người đàn ông nói trên. Bên cạnh đó, nhiều người cũng tỏ ra đồng cảm với nữ nhân viên bởi đang yên đang lành lại gặp phải cảnh tượng… hết hồn.

“Mình mà là bạn nhân viên chắc sợ phát khiếp. Ông này quá liều lĩnh luôn, vào tận cửa hàng nhà người ta mà làm bậy”.

“Đáng sợ quá, không hiểu ông ấy nghĩ gì mà làm cái trò đấy. Mà nhé, trông ăn mặc cũng lịch sự mà cư xử kỳ cục quá đi”.

“Theo tôi tìm hiểu thì hành động “biến thái” ấy thực ra là một loại bệnh đấy. Kiểu hành vi này không gây nguy hiểm đến ai cả, chỉ là khiến người khác thấy ghê tởm thôi. Khổ!”, là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất