Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông chết bất thường trong nhà tắm, thi thể đang phân hủy

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Thấy mùi hôi nồng nặc bốc ra từ nhà nạn nhân, hàng xóm xung quanh liền mở cửa vào kiểm tra thì tá hỏa phát hiện nạn nhân đã tử vong trong nhà tắm, thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Chiều 25/5, xác nhận với Báo Gia đình & Xã hội, đại diện Công an thị trấn Ninh Giang, huyện Ninh Giang (Hải Dương) cho biết, đơn vị đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một người đàn ông trú tại khu 5, thị trấn Ninh Giang.

Nạn nhân được xác định là ông Hà Ngọc H. (SN 1964).

Thông tin ban đầu, vào ngày 23/5, người dân xung quanh phát hiện có mùi hôi thối bốc ra từ nhà ông H., hơn nữa, đã 2 ngày, người dân cũng không thấy ông H. ra ngoài như thường lệ. Nghi ngờ có chuyện không lành, hàng xóm liền đẩy cửa vào nhà thì phát hiện ông H. đã tử vong trong nhà tắm, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy.

Ảnh minh họa.

Sự việc nhanh chóng được thông báo đến người thân ông H. và lực lượng chức năng. Do gia đình cho rằng nạn nhân tử vong vì ốm yếu nên đã làm thủ tục đưa thi thể ông H. đi hỏa táng trong đêm.

Theo Người đưa tin, trước đây ông H. sống cùng vợ và 2 người con. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, ông sống một mình và hay đau ốm. Trước khi sự việc xảy ra vài hôm, ông H. từng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Ninh Giang.

Hiện, cơ quan điều tra huyện Ninh Giang đang hoàn thiện hồ sơ, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất