Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông câm điếc sát hại vợ rồi giả vờ khóc lóc tạo hiện trường 'giết người, cướp của'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Tại cơ quan công an, Phạm Văn Tới (SN 1989) bước đầu đã thừa nhận bóp cổ, nhận nước vợ mình trong lúc người này đang gội đầu ở khu vực nhà vệ sinh của gia đình. 

Ngày 20/5, CSĐT - Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đang tiếp tục điều tra làm rõ cái chết của chị Phạm Thị Tuyết (SN 1989; ngụ phường An Phú, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam).

Nghi phạm của vụ án này được Cơ quan Công an xác định là Phạm Văn Tới (SN 1989) - chồng nạn nhân.

Phạm Văn Tới khóc lóc sau cái chết của vợ.

Tại cơ quan công an, bước đầu, Phạm Văn Tới thừa nhận đã bóp cổ, nhận nước vợ mình trong lúc chị Tuyết đang gội đầu ở khu vực nhà vệ sinh của gia đình.

Gây án xong, Tới vờ hô hoán, la hét để cầu cứu hàng xóm và người thân đến giúp đỡ. Không những vậy, Tới còn ôm vợ khóc lóc nhằm “đánh lừa” mọi người giống hiện trường một vụ “giết người, cướp tài sản”.

Chị Tuyết sau đó được Tới và người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam nhưng không qua khỏi.

Trước đó, qua khám nghiệm, Công an xác định nạn nhân Tuyết chết do ngạt nước, phù hợp với lời khai của Tới. Một số tài sản trên người nạn nhân gồm dây chuyền, nhẫn vàng bị mất trước đó cũng đã được công an thu giữ.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam cho hay, nghi phạm là người câm điếc nên việc điều tra làm rõ nguyên nhân, mục đích, động cơ gặp nhiều khó khăn.

Hiện, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam đang tạm giữ nghi phạm Phạm Văn Tới để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất