Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông cầm dao truy sát kinh hoàng 3 người rồi tự sát

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi cầm dao truy sát 3 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu xảy ra trên địa bàn huyện Sóc Sơn, Hà Nội, người đàn ông gây án đã tự sát.

Trưa 3/7, ông Trần Văn Hợp, trưởng công an xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, Hà Nội cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ trọng án khiến 4 người thương vong. Theo vị lãnh đạo này, vào khoảng 9h sáng cùng ngày tại một trung tâm cai nghiện trên địa bàn xã, một người đàn ông đang làm việc tại đây xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp khác.

Ảnh minh hoạ.

Ngay sau đó người này đã dùng dao chém 3 người bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu. Gây án xong, đối tượng đã ra tay tự sát.

“Thông tin nạn nhân và hung thủ là người nhà là không chính xác, hiện tôi đang ở hiện trường phối hợp với cơ quan chức năng, các nạn nhân bị thương đang được đưa đi bệnh viện cấp cứu, hung thủ đã chết. Nguyên nhân vụ việc và danh tính các nạn nhân, hung thủ chúng tôi sẽ thông tin sau”, vị lãnh đạo này cho biết.

Ông Đinh Văn Thọ, Chủ tịch xã Trung Giã cho biết, vụ chém nhau kinh hoàng khiến 3 người phải đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Trong số 3 nạn nhân bị chém thì có 2 người lớn và 1 trẻ em, các nạn nhân đều là người trên địa bàn xã.

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, nghi phạm gây ra vụ án đang công tác tại một trung tâm cai nghiện trên địa bàn huyện Sóc Sơn, người này sau khi truy sát 3 người đã rời khỏi hiện trường và tự sát. Cũng theo nguồn tin này, đã có một nạn nhân tử vong.

Đến hơn 11h cùng ngày, các lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất