Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông bị đôi nam nữ chặn đánh dã man đến nhập viện để trả thù vụ va quẹt xe máy từ tháng trước

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Người đàn ông làm nghề thợ hồ đang trên đường đi làm thì bất ngờ bị đôi nam nữ chặn đầu xe chửi bới rồi lao vào đánh tới tấp. Khi nạn nhân nằm gục xuống đường thì 2 đối tượng mới lên xe bỏ đi.

Chiều 25/10, Công an TX. Thuận An (Bình Dương) cho biết trên báo Tiền Phong, đang xác minh danh tính đôi nam nữ có hành vi chặn đầu xe người đi đường và tấn công khiến một người đàn ông bị thương nặng.

Trước đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 13h chiều cùng ngày trên đường Cách Mạng Tháng 8, phường An Thạnh, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Vào thời điểm trên, người đàn ông tên V.U đi xe máy mang biển số Kiên Giang lưu thông trên đường Cách Mạng Tháng 8 hướng từ TP.Thủ Dầu Một về TX.Thuận An.

Người đàn ông bị đánh gục trên đường. Ảnh: báo Tiền Phong

Khi ông U. chạy đến đoạn thuộc khu phố Thạnh Lợi, phường An Thạnh thì bất ngờ bị một đôi nam nữ đi trên 2 xe máy chặn đầu, bất ngờ lao vào đánh tới tấp khiến nạn nhân nằm gục dưới đường rồi cả 2 lên xe bỏ đi.

Theo báo Tổ Quốc, lúc này người dân gần đó phát hiện sự việc chạy ra thì thấy người đàn ông nằm đau đớn nên đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Người dân hoang mang vì đôi nam nữ quá manh động, đánh người đến bị thương rồi bỏ đi. Ảnh: báo Trí Thức Trẻ

Người đàn ông này cho biết làm nghề thợ hồ, đang trên đường đi làm thì bị chặn đánh. Theo lời ông, vụ việc có thể xuất phát từ nguyên nhân vụ va quẹt xe máy trước đây 1 tháng, nhưng lúc đó 2 bên đã tự giải quyết với nhau.

Sau vụ việc, cơ quan chức năng đến hiện trường ghi nhận tình hình. Nguyên nhân vụ đánh người thương tích đang được điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất