Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông bị đâm tử vong khi đến nói chuyện với người tình giữa đêm

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Đến thăm con rồi ở lại nói chuyện với người tình giữa đêm, người đàn ông bất ngờ bị trai làng vào gây sự rồi đâm tử vong.

Ngày 13/12, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Hoài Nam (SN 1991, trú xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) về hành vi giết người. Nạn nhân là anh T.V.T. (trú xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu).

Liên quan đến vụ án, cơ quan công an đang tiếp tục tạm giữ Dương Văn Lĩnh (SN 1986, trú xóm 2, xã Quỳnh Thuận, Quỳnh Lưu) để làm rõ xem có đồng phạm trong vụ án này hay không.

Hiện trường xảy ra sự việc

Vào đêm 6/12, anh T. đến nhà bạn gái là chị T. (SN 1987, trú xã Quỳnh Thuận) để chơi và thăm đứa con riêng 5 tuổi. Đến nơi, anh T. thấy có một người đàn ông say rượu trong nhà nên đã đuổi đi.

Đến khoảng 1h ngày 7/12, khi anh T. đang tâm sự cùng với người tình trong nhà thì Nam và Lĩnh đến. Tại đây, giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Nam đã dùng dao đâm vào người anh T. khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, 2 nghi can liền rời bỏ khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an huyện Quỳnh Lưu có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp Công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc. Vào cuộc điều tra, công an đã triệu tập Nam và Lĩnh để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

Người dân địa phương cho hay, anh T. là người hiền lành, chịu khó, sống hòa đồng và chưa bao giờ xảy ra mâu thuẫn với ai. Anh T. có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vợ bỏ đi nhiều năm nay, hàng ngày anh T. làm nghề xe ôm.

Liên quan đến vụ việc, ông Tô Văn Bùi, Trưởng Công an xã Quỳnh Thuận, cho biết chị T. là hộ nghèo của xã. Chị T. hiện đã có 2 người con, một cháu 7 tuổi bị tàn tật và cháu trai 5 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất