Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông bị đâm trọng thương khi đang đưa bạn gái đi chơi đêm Trung thu

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đang chở bạn gái đi chơi Trung thu trên phố Vĩnh Hưng, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Hà Nội, một người đàn ông bị đâm trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Khoảng 21h tối ngày 4/10, nhiều người dân khu vực phố Vĩnh Hưng, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Hà Nội bàng hoàng khi thấy một người đàn ông bị đâm trọng thương trên đường.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Theo anh T. một nhân viên của cửa hàng cà phê ngay trước hiện trường cho biết, anh chính là người chứng kiến và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Theo anh, vào thời điểm trên, người đàn ông chở bạn gái đi đến khu vực phố Vĩnh Hưng thì bất ngờ có một thanh niên đi phía sau lên trước chặn đầu xe rồi rút dao đâm liên tiếp nhiều nhát.

Những người chứng kiến cho biết, mặc dù bị thương nhưng nạn nhân vẫn kịp giằng lấy hung khí, cùng lúc này nhiều người xung quanh xông vào can ngăn. Ngay lập tức, thanh niên gây án lên xe bỏ chạy, còn nạn nhân chảy rất nhiều máu gục tại chỗ.

Đến nửa đêm, lực lượng công an vẫn đang tích cực khám nghiệm hiện trường.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh T. đã lấy xe chở nạn nhân, còn người bạn gái ngồi ôm phía sau đưa đi bệnh viện cấp cứu. “Khi đến bệnh viện, nạn nhân đã tím tái”, anh T. cho biết.

Ghi nhận đêm cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường. Người dân cho biết, giữa nạn nhân và thanh niên gây án có mối quan hệ bạn bè từ trước. Theo nguồn tin, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính nam thanh niên gây án. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Công an phường Thanh Trì cho biết, nạn nhân đã được cấp cứu nhưng tiên lượng sức khỏe rất xấu. Theo nguồn tin được biết, người đàn ông bị đâm trọng thương là Nguyễn Hồng T. (SN 1974 trú tại phường Thanh Trì). Vào thời điểm bị nạn, nạn nhân đang đi với bạn gái làm điện tử xèng dốc Đoàn Kết. Ban đầu nghi mâu thuẫn tình ái, khi nhiều người quen phỏng đoán qua dáng dấp người đâm là chồng cũ bạn gái (hiện T. và bạn gái đều bỏ vợ, chồng). Qua xác minh từ bệnh viện, nạn nhân bị đâm nhiều nhát đâm bằng dao vào mạng sườn, hiện đang nguy kịch trong bệnh viện 108.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất