Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông bị cha ruột dùng búa sát hại sau mâu thuẫn đã tử vong

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi được đưa đi bệnh viện cấp cứu, do chấn thương quá nặng, anh Hà Văn Đính - người bị cha ruột cầm búa đập vỡ đầu sau mâu thuẫn đã được bệnh viện trả về và tử vong.

Sáng 2/5, lãnh đạo UBND xã Văn Luông, huyện Tân Sơn, Phú Thọ cho biết, tối ngày 1/5 do chấn thương quá nặng anh Hà Văn Đính (SN 1987) - người bị cha ruột là ông Hà Văn Huân (SN 1951) dùng búa sát hại đã tử vong vào lúc 21h tối qua.

Theo đó, do chấn thương quá nặng mặc dù được các bác sĩ cứu chữa nhưng anh Đính không qua khỏi. Hiện người thân đang tổ chức làm tang lễ cho người đàn ông này. Cơ quan Công an cũng đang tạm giữ hình sự ông Huân để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Người dân tập trung trước ngôi nhà xảy ra vụ án.

Trước đó, khoảng 15h ngày 1/5, anh Hà Văn Đính trở về nhà, sẵn uống rượu từ trước đã gây sự, cự cãi với ông Huân. Khi thấy người bố đi lên giường nằm, Đính đã dùng búa đinh lao tới vụt vào đầu khiến ông Huân bị thương nhẹ. Bực tức trước hành động của con trai, ông Huân đã giành lại chiếc búa đinh rồi vụt vào đầu Đính, khiến nạn nhân ngã lăn ra đất.

Nhận được tin báo, lực lượng công an cũng nhanh chóng có mặt tại ngôi nhà nơi xảy ra sự việc điều tra. Người thân vội vã sơ cứu rồi đưa Đính đi bệnh viện cấp cứu.

Theo lãnh đạo xã Văn Luông, ở địa phương, Đính chưa lập gia đình và uống rượu triền miên rồi về nhà xin tiền, gia đình không cho thì đạp phá đồ đạc. Đính thường uống đến khi say khướt rồi ngủ luôn ngoài đường. Xóm làng, chính quyền địa phương đã nhiều lần động viên, khuyên nhủ nhưng người đàn ông này không nghe lời.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất