Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông bất ngờ dừng xe giữa đường bị bấm còi inh ỏi vẫn thờ ơ khiến cánh tài xế thở dài ngao ngán

An Nhiên
Chia sẻ

Hành động thiếu ý thức của người đàn ông lái xe máy khiến cư dân mạng bất bình.

Cách đây vài giờ, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại tình huống giao thông khó hiểu. Điều đáng nói tình huống này xuất hiện khá phổ biến trên đường phố Việt Nam, nhiều nhất vào mùa hè. Theo đó, những người đi xe máy không cần biết bóng cây cách đèn xanh đèn đỏ bao xa mà dừng luôn để tránh nắng.

Trong tình huống dưới đây, người đàn ông đi xe máy còn dừng khá đột ngột giữa đường vắng khiến chiếc xe ô tô chạy đằng sau hoảng hốt. Dù đã cố gắng bấm còi xin nhường đường nhưng người đàn ông trên vẫn thờ ơ như không nghe thấy gì. Mãi đến khi đèn chuyển xanh người này mới di chuyển về phía trước.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip ngắn nhanh chóng nhận được vô số phản hồi của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bất bình trước hành động thiếu ý thức của người đàn ông trên. Họ than thở rằng đã từng gặp khá nhiều trường hợp như vậy khi tham gia giao thông.

“Nham nhảm trên đường nhưng đa phần là mấy chị ninja giờ các anh cũng vậy thì đến quỳ, đã vậy còn dừng đột ngột. May tài xế ô tô phanh kịp!”, tài khoản H.N bày tỏ.

“Đường rộng thênh thang không đỗ gọn vào mà dừng giữa đường như sân nhà mình, thanh niên ý thức kém quá!”, tài khoản Đ.P.L bình luận.

“Lợi mình hại người, ích kỷ thế này bảo sao hay có ẩu đả khi tham gia giao thông”, tài khoản V.B bất bình.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất