Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông ăn mặc bảnh bao ngang nhiên vác 4 chậu cây lên ô tô lúc rạng sáng, chủ nhà đăng clip cùng lời nhắn nhẹ nhàng mà sâu cay

Yến Nguyễn
Chia sẻ

"Ai cũng 1 lần lầm lỗi, em cho anh 3 ngày để trả lại 4 chậu cây. Ngày thứ 4 em trích xuất camera kèm biển số xe anh nhé...", lời nhắn nhủ nhẹ nhàng nhưng nặng sức "đe dọa" của chủ nhà gửi đến người đàn ông di xe ô tô trộm 4 chậu cây.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đi xe ô tô, ăn mặc bảnh bao nhưng lại có hành động trộm cắp trước cửa một nhà dân.

Cụ thể, người đàn ông này đã trộm 4 chậu cây cảnh trước cổng của 1 gia đình. Sự việc xảy ra vào lúc hơn 4h sáng ngày 3/12 vừa qua tại Tây Ninh.

Nguồn: H.P

Theo camera an ninh ghi lại, khi phát hiện “chiến lợi phẩm” người đàn ông đi ô tô liền dừng xe bên lề đường và mở sẵn cửa xe. Sau 1 hồi ngó nghiêng quan sát, người này nhanh tay bưng 4 chậu cây cảnh đặt trước nhà dân lên xe.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, một tài khoản facebook có tên H.P đã chia sẻ 3 đoạn camera an ninh cùng lời nhắn nhủ tới người đàn ông đi ô tô trộm 4 chậu cây như sau: “Ai cũng 1 lần lầm lỗi, em cho anh 3 ngày để trả lại 4 chậu cây. Ngày thứ 4 em trích xuất camera kèm biển số xe anh nhé…”

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh nhiều ý kiến bày tỏ sự chê trách với hành động trộm cắp của người đàn ông, nhiều người khác lại đặ câu hỏi liệu người đàn ông lấy trộm cây có đọc được lời nhắn nhủ, trả lại 4 chậu cây về vị trí cũ sau 3 ngày hay không?

Trước đó, mạng xã hội cũng hơn 1 lần đăng tải những đoạn clip “cất giùm” thế này nhưng sau khi hình ảnh trên được chia sẻ vẫn khiến mọi người không dám tin vào mắt mình.

Cụ thể, một việc xảy ra vào ngày 10/11 tại Sơn La, người đàn ông đi ô tô dừng xe trước cửa nhà dân, nhanh tay bưng 2 hậu hoa của gia chủ lên rồi lên xe phóng đi mất. Toàn bộ quá trình trộm hoa của tài xế ô tô bị camera an ninh ghi lại.

Nguồn: Đinh Đạt.

Trước đó, ngày 14/10, chủ một căn nhà đã bức xúc đăng tải toàn bộ sự việc bị nữ tài xế lái xe ô tô trộm cây cảnh lên một hội nhóm dành cho những người yêu xe.

Theo đó, người này đánh xe đi qua nhưng khi thấy sự hiện diện của chậu cây cảnh trên đã đánh lời sát vào vỉa hè, quan sát hồi lâu người đi đường rồi mới xuống xe thực hiện hành vi xấu xí của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất