Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông 51 tuổi bị tố hiếp dâm bé gái hàng xóm

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi bị ông Đ. thực hiện hành vi đồi bại, cháu H. tỏ ra lo lo sợ và ngượng ngùng nên đã im lặng và không báo cho gia đình biết sự việc. Đến ngày 23/5 vừa qua, gia đình mới phát hiện và làm đơn tố cáo ông Đ.

Ngày 30/5, xác nhận với báo Dân Trí, ông Đỗ Khắc Minh, Chủ tịch UBND xã Tế Lợi, huyện Nông Cống (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận đơn tố cáo ông Đ.V.Đ. (51 tuổi, ngụ cùng xã) có hành vi hiếp dâm bé gái L.T.H. (15 tuổi).

Theo đơn tố cáo, ông Đ. và cháu H. vốn là hàng xóm của nhau. Cách đây khoảng 10 ngày, ông Đ. thấy cháu H. nên nảy sinh ý định đồi bại. Ông Đ. tìm đủ mọi cách để dụ dỗ và sau đó thực hiện hành hiếp dâm với cháu H. Do lo sợ và ngượng ngùng, H. đã im lặng và không báo cho gia đình biết sự việc.

Ảnh minh họa.

Đến ngày 23/5 vừa qua, trong lúc trò chuyện với người bác họ, cháu H. mới kể lại toàn bộ sự việc. Ngay lập tức, gia đình cháu H. đã làm đơn trình báo, tố cáo hành vi hiếp dâm của ông Đ. với cháu H. và đề nghị cơ quan chức năng tiến hành giám định y khoa với cháu H.

Trao đổi với báo Người lao động, ông Đỗ Khắc Minh thông tin thêm, ngay sau khi nhận được đơn tố cáo của gia đình cháu H., công an xã Tế Lợi đã triệu tập những người có liên quan lên lấy lời khai ban đầu.

“Tuy nhiên, do vụ việc có tính chất phức tạp nên chúng tôi đã thông báo sự việc tới công an huyện, đồng thời chuyển toàn bộ hồ sơ cho họ xử lý theo thẩm quyền”- ông Minh cho hay.

Qua tìm hiểu, gia đình cháu H. có hoàn cảnh rất khó khăn, bố cháu đã mất từ nhiều năm trước, mẹ làm nghề tự do.

Hiện vụ việc tiếp tục được Công an huyện Nông Cống điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất