Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông 30 tuổi đột tử sau khi đi vào nhà nghỉ với phụ nữ U60

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi vào nhà nghỉ M.L. ở phường Giáp Bát (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cùng một phụ nữ, người đàn ông 30 tuổi bất ngờ bị đột tử dẫn đến tử vong.

Theo thông tin ban đầu, trưa 18/10, một người đàn ông bất ngờ bị đột tử sau khi vào nhà nghỉ M.L. với một người phụ nữ lớn tuổi trên đường Giải Phóng (phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội).

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã báo cơ quan công an đến khám nghiệm hiện trường. Theo công an phường Giáp Bát, người đàn ông sinh năm 1987, đã có gia đình, hộ khẩu tỉnh Hòa Bình.

Nhà nghỉ nơi xảy ra sự việc.

Trước đó, vào sáng cùng ngày người này vào nhà nghỉ cùng người phụ nữ SN 1967, là bà con bên vợ của người đàn ông này. Đến chiều nay thì mọi người ở nhà nghỉ lên kiểm tra thì phát hiện sự viêc.

Lãnh đạo Công an phường Giáp Bát cho biết thêm, vợ của người đàn ông đang đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài. Gia đình không yêu cầu cơ quan công an khám nghiệm pháp y, xin đưa nạn nhân về nhà lo hậu sự.

Trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết, bước đầu xác định cái chết của người đàn ông do bị đột tử.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất