Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông 20 năm không lấy vợ, mặc đồ phụ nữ đóng giả em gái chỉ để làm mẹ vui lòng

Giai Kỳ
Chia sẻ

Người đàn ông này là một tấm gương sáng về lòng hiếu thảo khi hi sinh tuổi trẻ, thân phận đàn ông của mình trong suốt 20 năm chỉ với mục đích duy nhất là khiến mẹ anh được hạnh phúc, khỏe mạnh.

Một video cảm động về lòng hiếu thảo của một người đàn ông hiện đang lan truyền rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội ở Trung Quốc.

Video về người đàn ông hiếu thảo 20 năm đóng giả làm em gái chỉ để làm mẹ vui.

Xuất hiện trong video do kênh Pear thực hiện là hình ảnh của người phụ nữ trung niên mặc bộ đồ sườn xám màu trắng hoa xanh đang đút thức ăn và bóp chân cho người mẹ già của mình phía sau chiếc xe 3 bánh trên một con phố ở Thượng Hải. Tuy nhiên khi lại gần, người ta phát hiện hóa ra người phụ nữ này lại là một người đàn ông chính hiệu.

Người đàn ông chia sẻ mình đã mặc quần áo phụ nữ như thế này trong 20 năm qua kể từ khi em gái anh qua đời. Vì quá yêu thương người con gái nên sau khi cô gái ra đi, mẹ của anh bắt đầu suy sụp tinh thần. Anh đã nghĩ ra một cách giúp mẹ mình khỏe lại bằng việc ăn mặc như một người phụ nữ khiến bà mẹ nghĩ rằng con gái bà vẫn còn sống.

Người đàn ông đóng giả em gái chăm sóc mẹ suốt 20 năm qua.

Quả thực, khi anh áp dụng cách này thì tình hình sức khỏe của người mẹ đã khá hơn nhưng cũng từ đó, anh biết mình không thể quay lại làm một người đàn ông được nữa. Anh chia sẻ rằng thậm chí bây giờ bản thân anh chẳng có bộ quần áo nào của nam giới.

Người đàn ông 20 năm không lấy vợ, mặc đồ phụ nữ đóng giả em gái chỉ để làm mẹ vui lòng

Hằng ngày người đàn ông chăm sóc mẹ già phía sau chiếc xe 3 bánh, là nơi anh dùng để kiếm sống.

Để nuôi sống bản thân và chăm sóc mẹ già, người đàn ông chơi sáo trên đường phố. Anh cũng không có ý định lấy vợ vì cuộc sống của anh giờ chỉ xoay quanh mẹ mình và quan trọng nhất là khiến mẹ vui nên anh vẫn sẽ tiếp tục ăn mặc như một người phụ nữ. Anh tâm sự: “Tôi không cảm thấy hối hận với quyết định của mình và tôi cũng chẳng quan tâm đến những gì người khác nghĩ về mình”.

Người đàn ông không có ý định lấy vợ vì với anh, mẹ là tất cả.

Quả thực, lòng hiếu thảo của người đàn ông này lại một lần nữa khiến nhiều người phải suy nghĩ về việc giữ trọn đạo hiếu với cha mẹ mình.

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin mới nhất