Sắc màu Cuộc Sống

Người dân mừng rỡ gửi lời cảm ơn khi nhóm hiệp sĩ tóm gọn tên trộm xe SH trên đường phố Sài Gòn

Nguyệt
Chia sẻ

Nhóm hiệp sĩ 3 người vừa tóm gọn 1 đối tượng trộm xe SH ở đường Tô Hiến Thành, quận 10, TP.HCM. 1 đối tượng khác đã chạy thoát hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, truy bắt.

Mới đây, trên trang cá nhân của anh Bảo Trương đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh của nhóm “hiệp sĩ” bắt trộm. Sự việc được anh Trương cho biết xảy ra vào lúc 11h30 trưa hôm nay (ngày 18/5) tại đường Tô Hiến Thành, quận 10, TP.HCM.

Nhóm “hiệp sĩ” phát hiện và cản thành công vụ trộm xe SH ở TP.HCM. Ảnh: Bảo Trương.

Theo anh Trương, 2 đối tượng đang tiến hành phá khóa thì nhóm “hiệp sĩ” 3 người ập đến truy cản. 1 tên trộm ngay sau đó bị bắt giữ, 1 tên khác đã chạy trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt.

Anh Trương cho biết, khi anh quay lại clip này thì 2 “hiệp sĩ” đã rời khỏi và chỉ còn lại 1 “hiệp sĩ” mặc chiếc áo xanh lam.

“Khi nhóm “hiệp sĩ” cản trở thành công và bắt được 1 đối tượng phá khóa, trộm chiếc SH đã khiến người dân có mặt tại đây vô cùng vui mừng, cảm phục”, anh Trương kể.

Sau vụ việc nhóm “hiệp sĩ” Tân Bình bị đâm khi bắt cướp ngày 13/5, nhiều “hiệp sĩ” trong nhóm này đã khẳng định, họ sẽ tiếp tục trở lại với “nghề” nguy hiểm và đam mê của mình.

Hình ảnh của “hiệp sĩ” áo xanh lam khiến nhiều người cảm phục. Ảnh cắt từ clip.

Dù khó khăn và nguy hiểm rình rập nhưng không làm nao lòng những “người hùng” đang ngày đêm góp phần bảo vệ bình yên cho thành phố.

Sau khi đăng tải, bài viết của anh Trương nhận được sự chú ý của nhiều người. Dân mạng nhắc nhở nhau cần có ý thức hơn trong việc bảo vệ tài sản cá nhân đồng thời gửi lời cảm ơn đến các “hiệp sĩ” và hành động nghĩa hiệp của họ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt

Tin mới nhất