Sắc màu Cuộc Sống

Người dân Kiên Giang 'sống ảo' cháy máy ở vườn hoa sao nhái cực đẹp

Theo Dân Việt
Chia sẻ

Nằm cách TP.Rạch Giá (Kiên Giang) khoảng 15km, có một vườn hoa sao nhái đang thu hút rất đông du khách đến tham quan trong dịp đầu năm.

Vườn hoa này thuộc trang trại rau thủy canh công nghệ cao Thái Lan Farm của anh Huỳnh Thái Lan, tọa lạc ấp Tân Thành, xã Giục Tượng (Châu Thành). Đây là địa điểm đang thu hút hàng ngàn lượt khách đổ về vui chơi, ăn uống, chụp ảnh, hòa mình với thiên nhiên.

Anh Lan cho biết: Trước Tết vài ngày hoa bắt đầu nở rộ, từ đó, lượng khách đổ về đây ngắm hoa, chụp ảnh đông lên. Những ngày Tết trung bình có hàng trăm lượt khách đến đây mỗi ngày. Điều đặc biệt là khách tham quan không mất tiền mua vé.

Vườn hoa sao nhái, hoa hồng này đang thu hút đông đảo du khách đến tham quan, chụp ảnh. Ảnh: NQ.

Vườn hoa sao nhái, hoa hồng của anh Lan có diện tích hơn 2.000m2, khai trương ngày 29 tháng chạp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Hiện vườn sinh thái Thái Lan Farm không chỉ thu hút khách lân cận trong huyện mà nhiều khách từ xa cũng đến rất đông, có đoàn tận các huyện, TP.Rạch Giá, thậm chí tỉnh ngoài như Cần Thơ, Hậu Giang… cũng về đây chụp ảnh, vui chơi.

Chị Nguyễn Mộng Thùy, ngụ TP.Rạch Giá, cho biết: Cận Tết, tôi vô tình thấy trên Facebook một clip về vườn hoa sao nhái, hoa hồng rộng và đẹp, cả gia đình tôi đã cùng một số gia đình bạn bè, người thân về đây tham quan, ăn uống.

“Lần đầu được ngắm cánh đồng hoa rộng như thế này nên tôi và bạn bè rất thích, nhất là được ăn những con cá tự bắt dưới ruộng, ăn rau sạch được trồng tại trang trại và được mua về biếu bạn bè. Tôi nghĩ từ nay gia đình tôi có thêm lựa chọn thú vị mỗi dịp cuối tuần hay nghỉ lễ” - chị Thùy chia sẻ.

Một số hình ảnh tại vườn hoa sao nhái thu hút du khách:

Vườn hoa sao nhái, hoa hồng thuộc trang trại rau thủy canh công nghệ cao Thái Lan Farm có diện tích đến 2.000m2. Ảnh: NQ.

Theo những công nhân đang trồng và chăm sóc hoa tại đây, cánh đồng hoa sao nhái này sẽ tươi tốt trong khoảng 15 ngày, sau đó sẽ được cắt và chờ ra chồi để có lứa hoa kế tiếp. Ảnh: NQ.

Từ các nhóm thanh niên cho đến các gia đình đều háo hức chụp ảnh tại vườn hoa Thái Lan Farm. Ảnh: NQ.

Các bạn trẻ sẽ có những bức ảnh đẹp với chiếc thang lên mây tại vườn hoa Thái Lan Farm. Ảnh: NQ.

Nhiều trẻ em diện trang phục cách tân được ba mẹ chụp ảnh tại vườn. Ảnh: NQ.

Ngoài sao nhái, vườn hoa còn có hàng ngàn gốc hoa hồng ngoại nhập với nhiều màu sắc rực rỡ. Ảnh: NQ.

Hệ thống rau thủy canh tại trang trại rau đạt chuẩn VietGAP, các nông sản này cũng được thu hoạch để chế biến các món ăn phục vụ du khách. Ảnh: NQ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất