Sắc màu Cuộc Sống

Người dân 'kêu cứu' vì bị ném mắm tôm vào nhà sau khi tố cáo sai phạm

Vũ Hà (Tổng hợp)
Chia sẻ

Vụ việc xảy ra sau khi bà Nguyên có đơn thư phản ánh về sai phạm về mật độ, xây vượt tầng tại một số công trình xây dựng khu đô thị Văn Phú.

Ngày 1/12, Công an phường Phú La, quận Hà Đông xác nhận đã nhận được đơn trình báo của bà Lại Thị Phạm Nguyên (ở Đống Đa, Hà Nội) về việc gia đình bà bị ném chất bẩn vào công trình xây dựng trên địa bàn phường tại địa chỉ 48TT20 KDT Văn Phú.

Cụ thể, trong đêm ngày 29/11, xung quanh nhà bà Nguyên đang xây dưng trong khu đô thị thị ném chất bẩn vào trong và không biết đối tượng thực hiện hành vi này là ai.

Theo đơn trình báo của bà Lại Thị Phạm Nguyên, vụ việc xảy ra sau khi bà có đơn thư phản ánh về sai phạm về mật độ, xây vượt tầng tại một số công trình xây dựng khu đô thị Văn Phú.

Nội dung chi tiết lá đơn tố cáo của bà Nguyên là cùng với việc xây dựng vượt tầng, sai về mật độ trong khu đô thị nhưng nhiều công trình không bị xử lý một cách công tâm.

Bà Nguyên yêu cầu phải xử lý nghiêm minh không phân biệt đối xử.

“Bom” mắm tôm được ném vào nhà bà Nguyên

“Bom bẩn” bà Nguyên nhận được sau khi viết đơn tố cáo sai phạm

Sau khi gửi lá đơn trên, dù đã bí mật đi gửi nhưng không hiểu lý do gì mà thông tin bà Nguyên tố cáo lộ ra ngoài.

Tiếp đến, cá nhân bà Nguyên cùng gia đình đã và đang phải nhận rất nhiều đe dọa.

Đỉnh điểm của việc này, gia đình bà đã bị ném chất bẩn gồm mắm tôm và các dung dịch bẩn khác vào ngôi nhà đang xây dựng tại phường Phú La.

Bà Nguyên cho rằng mục đích của việc này đe dọa tinh thần cũng như nhằm mục đích hủy hoại tài sản, danh dự, nhân phẩm, uy tín cá nhân và những người thân trong gia đình.

Hiện Công an phường Phú La đã tiếp nhận vụ việc và cho tiến hành điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất